Thể thao

Tiền vệ Minh Vương có khi nào sẽ là con rể của HLV Kiatisuk?

Nhân dịp V.League đang nghỉ nhường sân chơi cho ĐT U23 Việt Nam, tiền vệ Minh Vương của HAGL đã đến Thái Lan thăm HLV Kiatisuk và có những trải nghiệm thú vị ở thủ đô Bangkok.

Những ngày qua, tiền vệ Trần Minh Vương đã có chuyến du lịch tự túc ở Bangkok (Thái Lan) và ghé thăm gia đình thầy cũ Kiatisuk. Sở dĩ nói thầy cũ, vì Kitisuk giờ đã chuyển ra Hà Nội nắm CLB CA Hà Nội theo hợp đồng cho mượn từ HAGL. Đây không phải là lần đầu tiên Minh Vương đến Thái Lan thăm gia đình Kiatisuk, những năm trước anh cũng đã nhiều lần đến đây và rất được gia đình danh thủ này yêu mến.

Vợ chồng HLV Kiatisuk chiêu đãi Minh Vương rất nhiều món ngon của Thái Lan. Ảnh: FBNV

Nhân chuyến thăm Thái Lan, vợ chồng HLV Kiatisuk đã làm hướng dẫn viên đưa ăn đi thăm thú khắp nơi, trong đó có ghé thăm công ty thể thao Sport Hero do gia đình Kiatisuk thành lập, đồng thời chiêu đãi tiền vệ này rất nhiều món ăn ngon của xứ chùa vàng.

Minh Vương tặng quả cho 3 cô con gái của Kiatisuk. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, gia đình của danh thủ Kiatisuk có 3 cô con gái đang đến tuổi cập kê khá xinh đẹp, trong lúc Minh Vương vẫn đang độc thân, nên nhiều người đã cho rằng có thể chàng tiền vệ này có phần để ý những người đẹp nên thường xuyên qua Thái Lan du lịch. Chuyện tưởng là đùa vui, nhưng biết đâu sẽ thành sự thật, khi chàng tiền vệ người Thái Bình này rất được vợ chồng danh thủ Kiatsuk và 3 cô gái của họ yêu mến, nên nếu họ sẽ là người trong gia đình ắt cũng chẳng lạ và sẽ càng vui.

Tác giả: TUẤN THÀNH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP