Đẹp

Thiều Bảo Trâm mách nước bộ tứ tuyệt chiêu giữ vóc dáng chuẩn từng cm ở tuổi U30

Body chuẩn chỉnh của Thiều Bảo Trâm khiến hội chị em không khỏi trầm trồ.

Thiều Bảo Trâm là một trong những thần tượng âm nhạc nổi bật thuộc thế hệ 9x của làng nhạc Việt. Không chỉ gây ấn tượng bởi chất giọng đẹp, tính cách thân thiện, nữ ca sĩ còn thu hút khán giả với visual “vạn người mê”. Ở tuổi 29, Thiều Bảo Trâm vẫn giữ trọn vẻ ngoài ngọt ngào cùng số đo 3 vòng chuẩn chỉnh.

Giữ thói quen ăn uống lành mạnh

Tiết lộ về “công thức” ăn uống duy trì vóc dáng gọn đẹp, Thiều Bảo Trâm cho biết bản thân luôn có thói quen chia nhỏ các bữa ăn và chỉ ăn với lượng vừa đủ. Theo đó, cô nàng sẽ dùng đủ 3 bữa trong ngày với liều lượng 1 bát cơm cho mỗi bữa. Bên cạnh 3 bữa chính, nữ ca sĩ sẽ thưởng thức các bữa ăn phụ với trái cây, nước ép không thêm đường/chất tạo ngọt để bổ sung khoáng chất và vitamin cho cơ thể.

Giọng ca sinh năm 1994 bộc bạch: “Đến bây giờ đã ở độ tuổi gần 30 rồi nên cái gì tốt là ăn không còn quan trọng là món ấy ngon hay không ngon nữa. Ngày xưa, Trâm không hề thích các món như nước ép rau, nước ép cần tây hay nước ép cà chua vì khá khó uống. Song, bây giờ mỗi ngày Trâm đều bổ sung các loại nước ép tốt cho sức khỏe, collagen, rong biển,… để duy trì sắc vóc, ngăn ngừa lão hóa.”.

Khi có lịch trình bận rộn, cô nàng buộc phải cung cấp đầy đủ năng lượng cho thể với nhiều thực phẩm giàu đạm như thịt, hải sản. Qua hôm sau, nữ ca sĩ sẽ tiến hành thực hiện “thực đơn xanh” với các món ăn nhiều rau củ, trái cây. Thêm vào đó, người đẹp gốc Thanh Hóa sẽ hạn chế tối đa việc ăn các món nhiều dầu mỡ, da động vật, uống thức uống nhiều đường hay có gas.

Chăm luyện thể dục

Thiều Bảo Trâm chia sẻ bản thân nhận thấy nhiều sự thay đổi tích cực trên cơ thể sau thời gian dài gắn bó với bộ môn yoga. Được biết, quy trình tập luyện của cô nàng thường bắt đầu với 2 lượt thực hiện chuỗi động tác đánh thức cơ thể, làm nóng cơ bắp, tiếp theo mới chuyển sang các động tác chuyên sâu hơn cho vùng lưng và vai.

Khi có thời gian trống, nữ ca sĩ còn tăng cường đốt cháy năng lượng với bộ môn chạy bộ.

Soi gương mỗi ngày

Ngoài ra, nữ thần tượng còn bật mí một tuyệt chiêu hiệu quả giữ vững hình thể với bản thân chính là soi gương. “Trâm luôn bị ám ảnh bởi cái đẹp. Bởi vì vậy sống ở kiếp này, mình không cam tâm khi mình không đẹp, không khỏe. Mỗi ngày lúc nào mình cũng soi gương hết, xem cân nặng này kia và luôn muốn nó chuẩn ở đấy. Có lẽ đôi khi cảm thấy khắt khe, song đôi khi mình khắt khe với bản thân một chút thì kết quả của mình nhận được rất là đáng.”.

Thói quen sống lành mạnh

Chạm ngưỡng cửa tuổi 30, Thiều Bảo Trâm theo đuổi lối sống lành mạnh, giữ sự tích cực cho cả sức khỏe hình thể và tinh thần. Không còn giữ thói quen thức xuyên đêm, nữ ca sĩ tích cực thay đổi đồng hồ sinh học với lịch trình mỗi ngày bắt đầu từ 7 giờ sáng và kết thúc lúc 23 giờ.

Người đẹp 9x cũng chia sẻ thêm: “Bước ra khỏi nhà phải đẹp, không bao giờ được luộm thuộm, mình nghĩ điều đó rất quan trọng, đặc biệt khi mình là nghệ sĩ, ít nhất là khi nhìn trong gương mình cảm thấy bản thân hạnh phúc trước đã.”.

Với chiều cao 1m7 cùng hình thể thon gọn, Bảo Trâm nhiều lần khiến người hâm mộ không khỏi “đỏ mắt” ghen tị khi đăng tải những bức ảnh khoe khéo sắc vóc nuột nà.

Tác giả: Linh Lan

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP