Giải trí

Hậu chia tay, Thiều Bảo Trâm tiết lộ gu đàn ông lý tưởng

Chia sẻ của Thiều Bảo Trâm đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Hậu chia tay mối tình dài 8 năm với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm bất ngờ tiết lộ gu đàn ông lý tưởng cho riêng mình.

Thiều Bảo Trâm từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng mong muốn tìm được người trưởng thành, trân trọng tình yêu.

Trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm viết: "Người ta hỏi gu của em là gì ? Em thích mắt nhỏ và trái tim nhỏ. Mắt nhỏ đến nỗi chỉ nhìn thấy mình em trong hàng vạn người, tim nhỏ đến nỗi chỉ chứa được em mà không có chỗ cho ai khác nữa".

Những chia sẻ của giọng ca gốc Thanh Hóa đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận như:

- Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai.

- Một khi người ta đã không chung tình, mắt nhỏ với tim nhỏ chỉ chứa được một người, thì họ cũng sẵn sàng thay thế người này bằng người khác.

- Mong Trâm luôn sống vui vẻ, tìm được người thật sự biết yêu thương và trân trọng Trâm.

Thiều Bảo Trâm ngày càng nhuận sắc.

Trước đó, nữ ca sĩ từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng mong muốn tìm được người trưởng thành, trân trọng tình yêu. Cô viết: “Tôi không mong sẽ tìm được một ai đó yêu mình thật mãnh liệt. Chỉ hi vọng sau này có thể gặp được một người đủ trưởng thành để trân trọng tình cảm giữa chúng tôi. Kiểu như không phải không rời xa mà là bên nhau bình yên quá nên không ai muốn rời đi. Có những thứ bình lặng mà bền lâu. Đúng người, kịp lúc thì chẳng cần thể hứa vẫn an yên. Em đã bận lòng đủ nhiều rồi, từ giờ chỉ cho em hạnh phúc thôi".

Dường như sau chia tay mối tình 8 năm với Sơn Tùng nữ ca sĩ có cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống và mong muốn có một hạnh phúc viên mãn trong tương lai. Hồi đầu năm 2021, thông tin Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay đã nhận được sự chú ý từ dân mạng.

Dường như sau chia tay mối tình 8 năm với Sơn Tùng nữ ca sĩ có cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống và mong muốn có một hạnh phúc viên mãn trong tương lai.

Nguồn cơn của sự việc bắt nguồn từ việc Thiều Bảo Trâm nhận được chiếc bánh kem "trà xanh" của hội chị em, liên tục an ủi Thiều Bảo Trâm làm dấy lên thông tin cho rằng, cô nàng đã chia tay Sơn Tùng M-TP sau nhiều năm bí mật hẹn hò.

Tác giả: Thúy Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP