Pháp luật

Thầy dạy võ biến thái hiếp dâm nhiều nam học trò

Nam huấn luyện viên dạy võ hiếp dâm nhiều nam sinh. Thủ đoạn là lợi dụng sự thiếu hiểu biết của các học sinh nam rồi dụ dỗ thực hiện hành vi đồi bại và quay phim, chụp ảnh lại hành vi đồi bại của mình.

Phạm Huỳnh Minh Thịnh, "thầy" dạy võ đã có hành vi hiếp dâm nhiều nam sinh - Ảnh: Facebook cá nhân

Tối 21-1, đại tá Võ Văn Dương - phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi - cho biết Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi vừa bắt khẩn cấp Phạm Huỳnh Minh Thịnh (29 tuổi, ở tổ dân phố Trường Thọ Tây B, phường Trương Quang Trọng, TP Quảng Ngãi) về hành vi "hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Theo thông tin ban đầu, Công an tỉnh Quảng Ngãi xác định Phạm Huỳnh Minh Thịnh là huấn luyện viên dạy võ taekwondo và mở lớp ngoại khóa dạy võ tại phường Trương Quang Trọng. Lớp dạy võ của Thịnh thu hút nhiều em học sinh từ 6 tuổi đến 16 tuổi.

Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của các học sinh nam, Thịnh đã dụ dỗ các em để quan hệ tình dục bằng nhiều hình thức khác nhau như: quan hệ bằng miệng, qua đường hậu môn... Thịnh thậm chí đã quay camera lại để đe dọa các nam sinh.

Vụ việc này thời gian gần đây có dư luận râm ran trong nhân dân. Dù tin truyền miệng nhưng ai cũng mong công an đủ bằng chứng, bắt giữ huấn luyện viên võ thuật biến thái này.

Đến nay, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã thu thập đầy đủ chứng cứ, thực hiện lệnh bắt giữ khẩn cấp Thịnh.

Công an tỉnh Quảng Ngãi thông tin ai là bị hại của Phạm Huỳnh Minh Thịnh đề nghị liên hệ Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi để được tiếp nhận, giải quyết.

Phạm Huỳnh Minh Thịnh mở lớp dạy võ tại phường Trương Quang Trọng từ cuối năm 2022 và hoạt động cho đến nay.

Các em học sinh đến học võ chủ yếu từ phường Trương Quang Trọng, xã Tịnh Ấn Tây và xã Tịnh Ấn Đông (TP Quảng Ngãi).

Người dân mong Công an tỉnh Quảng Ngãi điều tra, củng cố chứng cứ, xử lý nghiêm đối với hành vi "hiếp dâm người dưới 16 tuổi" của huấn luyện viên này.

Tác giả: TRẦN MAI

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP