Xã hội

Phẫn nộ với kẻ có hành vi "biến thái" trong nhà vệ sinh nữ

Một người đàn ông ở Thừa Thiên-Huế đã đi vào nhà vệ sinh công cộng rồi bất ngờ có hành vi "biến thái" trước mắt các nữ sinh.

Mới đây, Người Đưa Tin liên tiếp nhận được phản ánh của bạn đọc về việc xuất hiện một người đàn ông có hành vi "biến thái" tại các nhà vệ sinh công cộng trên địa bàn TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế.

Theo phản ánh của một nữ sinh tên H., trú tỉnh Quảng Trị, trước đó, vào một buổi trưa cuối tháng 8/2023, nữ sinh này cùng một người bạn cùng quê vào Tp.Huế để chơi. Sau khi hai nữ sinh này dừng chân uống nước ở gần nhà vệ sinh công cộng tại công viên Bến Me, Tp.Huế thì nhìn thấy một người đàn ông khoảng 50 tuổi đang lảng vảng xung quanh khu vực này.

"Một lúc sau, khi em và người bạn đi vào nhà vệ sinh nữ để thay quần áo rồi đi ra thì người đàn ông kể trên bất ngờ đi từ phía ngoài vào chỗ của hai đứa em rồi có hành động phản cảm, bệnh hoạn", nữ sinh H. chia sẻ.

Nữ sinh H. cho biết thêm, sau khi nguời đàn ông này nhìn thấy em đang dùng điện thoại để quay lại hành vi của ông ta thì ông này vội quay lưng bỏ đi.

Người đàn ông có hành vi "biến thái" khi đi vào nhà vệ sinh nữ.

Tương tự với trường hợp của nữ sinh H., một nữ sinh tên M., trú Tp.Huế cũng trải qua vụ việc kể trên. Trao đổi với PV, nữ sinh này cho hay, trước đó, sau khi đi dạo cùng người bạn ở gần bia Quốc Học, nữ sinh này đã vào nhà vệ sinh công cộng gần đó để đi toilet. Lúc đi vào nhà vệ sinh thì cô gái phát hiện một người đàn ông lớn tuổi đang ở trong nhà vệ sinh nữ và có hành vi nhìn trộm bạn nữ nào đó cũng đang đi vệ sinh bên trong.

Nữ sinh M. kể lại, khi bị em phát hiện, người đàn ông này đã nhanh chóng bỏ chạy ra ngoài. Ngay sau đó, em đã lấy điện thoại ra để chụp lại hình ảnh của người đàn ông có hành vi "biến thái", tuy nhiên, do khoảng cách hơi xa và trời tối nên em không thể chụp rõ được mặt của người đàn ông này."Qua vụ việc trên, em rất mong các cơ quan chức năng sẽ vào cuộc để kịp thời ngăn chặn và có biện pháp xử lý đối với những người có hành vi "biến thái" ở nơi công cộng", em M. nói.

Trước những thông tin trên, PV Người Đưa Tin đã liên hệ với lãnh đạo của Trung tâm Công viên cây xanh Huế để phản ánh sự việc. Qua trao đổi với PV, ông Lê Như Chinh, Giám đốc Trung tâm Công viên cây xanh Huế cho biết, ông đã nắm được thông tin vụ việc và đã xác định được đối tượng mà phóng viên phản ánh.

Theo ông Chinh, qua làm việc, đơn vị đã nắm được người đàn ông đó có biểu hiện tâm thần, đối tượng đã lớn tuổi và là đối tượng lang thang cơ nhỡ. Đối tượng này thường xuất hiện tại các công viên trên địa bàn, trước đó, lực lượng bảo vệ của đơn vị cũng đã đẩy đuổi đối tượng này nhiều lần, đồng thời, đơn vị cũng đã báo cáo trường hợp này cho Phòng quản lý đô thị để có biện pháp xử lý.

"Tôi cũng đã chỉ đạo cho lực lượng bảo vệ thường xuyên túc trực tại các khu vực nhà vệ sinh công cộng, nếu phát hiện đối tượng thì bảo vệ sẽ tiến hành đẩy đuổi, tuy nhiên, khi có bảo vệ thì đối tượng lại không xuất hiện. Trong thời gian đến, lực lượng bảo vệ của đơn vị sẽ tăng cường tuần tra, giám sát để kịp thời phát hiện và đẩy đuổi đối tượng", ông Chinh nhấn mạnh.

Theo tìm hiểu của PV, trước đó, Công an Tp.Huế cũng đã làm rõ đối tượng là Nguyễn Thanh Tuấn, SN 1985, trú tại, phường Thủy Xuân, Tp.Huế là nam thanh niên có hành vi "biến thái" tại khu vực đồi Thiên An, xã Thủy Bằng, Tp.Huế gây hoang mang cho nhiều người.

Được biết, theo quy định tại điểm e, khoản 5, điều 7, Nghị định 144 ngày 31/12/2021 của Chính phủ quy định hành vi khiêu dâm, kích dục nơi công cộng có thể bị xử phạt lên đến 8 triệu đồng.

Tác giả: Công Định

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP