Cộng đồng mạng

Thanh niên vào tiệm mua đồ rồi bất ngờ qùy thụp xuống vái lạy chủ cửa hàng, lý do khó lòng cảm thông

Nam thanh niên vào cửa hàng tạp hóa, trong lúc người phụ nữ chủ cửa hàng vào bên trong lấy các lốc sữa chua ra ngoài, nam thanh niên đã mau chóng lấy trộm hết số tiền cất trong ngăn kéo.

Mới đây, nhiều diễn đàn mạng xã hội đang chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên cả gan trộm hết số tiền trong cửa hàng bán tạp hóa. Tuy nhiên, "nhọ" cho thanh niên này khi bị chủ cửa hàng bắt quả tang khiến anh ta phải quay ngoắt thái độ, phải cầu xin tha thứ. Toàn bộ hành động của nam thanh niên này được camera an ninh trong cửa hàng này ghi lại.

Theo đoạn clip ghi lại, nam thanh niên vào cửa hàng tạp hóa, trong lúc người phụ nữ chủ cửa hàng vào bên trong lấy các lốc sữa chua ra ngoài, nam thanh niên đã kéo 2 ngăn tủ để lục lọi. Khi thấy ở ngăn tủ thứ 2 có 1 chiếc ví với nhiều tiền, nam thanh niên đã nhanh chóng gom hết rồi cho vào túi quần.

Cùng lúc, chủ cửa hàng mang sữa chua ra và phát hiện nam thanh niên có nhiều biểu hiện bất thường nên chị vẫn vờ tiếp nam thanh niên, đồng thời kéo cửa tủ, mở ví xem. Khi thấy ví tiền trống trơn, người phụ nữ liền yêu cầu nam thanh niên đứng lại để kiểm tra.

Biết mình sắp bị lộ, nam thanh niên nhanh chóng chạy ra ngoài định phóng xe chạy đi nhưng bị chủ cửa hàng kéo lại. Cùng lúc có 1 nữ sinh đi tới phát hiện nên đã giúp sức cho người phụ nữ, giữ nam thanh niên ở lại cửa hàng. Sau đó, người dân xung quanh biết sự việc nên đã tiến đến xem sự tình.


Nam thanh niên sau khi vào trong cửa hàng liền qùy thụp xuống xin lỗi chủ cửa hàng, lấy hết số tiền trong túi ra gửi trả lại nhưng chủ cửa hàng lúc này vẫn đang khá tức giận. Khi chủ cửa hàng đòi báo Công an giải quyết, nam thanh niên đã quỳ lạy liên tục, cầu xin chủ cửa hàng đừng báo Công an.


Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bức xúc trước hành động trộm cắp của nam thanh niên này. Bên cạnh đó, sự bình tĩnh xử lý tình huống của người phụ nữ chủ cửa hàng sữa cũng nhận được nhiều sự khen ngợi.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP