Pháp luật

Táo tợn cột cửa văn phòng đất đai nhốt người phụ nữ để trộm xe SH

Đối tượng phát hiện người phụ nữ dựng xe SH bên ngoài cửa nên tiếp cận dùng dây kẽm cột cửa lại rồi thản nhiên điều khiển xe SH bỏ đi…

Ngày 6/7, Công an huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh đang khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để nhận dạng đối tượng điều tra làm rõ vụ trộm táo tợn xảy ra tại một căn nhà làm văn phòng đất đai trên địa bàn xã Hưng Long, huyện Bình Chánh.

Đối tượng thãn nhiên cột cửa nhốt nạn nhân rồi lấy xe SH tẩu thoát.

Theo thông tin ban đầu, chiều 4/7, một người phụ nữ điều khiển xe SH đến văn phòng đất đai sau đó khóa cửa xe và bước vào bên trong. Cùng thời điểm này một đối tượng mặc áo khoác, đầu cắt tóc ngắn tiếp cận dùng kẽm cột cửa văn phòng đất đai lại.

Phát hiện vụ việc người phụ nữ hô hoán, tuy nhiên cửa bị cột chặt nên không thể chạy ra giữ tài sản. Đối tượng thản nhiên ném chiếc áo khoác của nạn nhân trên xe xuống đất rồi phá khóa đề máy bỏ chạy.

Một lúc sau một người phụ nữ nhà kế bên phát hiện vụ việc đã ra tháo kẽm giải thoát người mắc kẹt bên trong ra ngoài. Sau một hồi trấn tĩnh, nạn nhân đến Công an trình báo.

Đoạn clip trên được tung lên mạng xã hội (facebook) thu hút nhiều người theo dõi và rút kinh nghiệm trong việc bảo vệ tài sản của mình.

Tác giả: Hàn Phi

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP