Trong tỉnh

Sửa đổi, bổ sung một số điều Quy định về tổ chức và hoạt động của trạm kiểm tra và tải trọng xe lưu động

Ngày 22/11, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 33/2023/QĐ-UBND về việc sửa đổi, bổ sung một số điều "Quy định về tổ chức và hoạt động của Trạm kiểm tra và tải trọng xe lưu động do Sở Giao thông vận tải quản lý, vận hành trên địa bàn tỉnh Nghệ An" ban hành kèm theo Quyết định số 01/2023/QĐ-UBND ngày 04/01/2023 của UBND tỉnh. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 04/12/2023.

Theo đó, UBND tỉnh quyết định sửa đổi Điều 5 về chức danh làm việc và cơ cấu nhân sự làm việc tại Trạm kiểm tra và tải trọng xe lưu động như sau: Về chức danh làm việc tại trạm gồm có Trạm trưởng, Phó Trạm trưởng, Ca trưởng, Nhân viên kỹ thuật và nhân viên khác (nhân viên Trạm). Tổng số nhân sự làm việc tại Trạm gồm lực lượng thuộc Thanh tra Sở Giao thông vận tải không quá 10 người; nhân viên Trạm không quá 04 người. Trong một ca làm việc tại Trạm, số lượng các chức danh làm việc tối thiểu là 04 người.

UBND tỉnh cũng quyết định sửa đổi, bổ sung khoản 1, Điều 9 như sau: Sở Giao thông vận tải ban hành Quy chế hoạt động của Trạm và phê duyệt kế hoạch hoạt động hàng năm của Trạm; bổ nhiệm, miễn nhiệm các chức danh Trạm trưởng và Phó trạm trưởng; bố trí, điều động và quy định chế độ làm việc tại Trạm đối với các chức danh và lực lượng Thanh tra Sở Giao thông vận tải; quản lý, điều hành, kiểm tra, giám sát mọi hoạt động của Trạm; bảo đảm các điều kiện để duy trì hoạt động thường xuyên của Trạm. Hàng năm trình Sở Tài chính và UBND tỉnh thẩm định, quyết định phê duyệt kinh phí hoạt động của Trạm năm tiếp theo; đồng thời báo cáo theo quy định.

Tác giả: H.B (tổng hợp)

Nguồn tin: nghean.gov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP