Thể thao

SLNA 0-1 FLC Thanh Hóa: Xứ Thanh tiếp tục vỡ mộng xưng vương

Cơ hội là không nhiều nhưng FLC Thanh Hóa vẫn mơ về giấc mơ lần đầu tiên lên đỉnh V.League.

Đáng tiếc là sau 90 phút ở “chảo lửa” Vinh, câu chuyện cổ tích đã không xuất hiện và thêm 1 lần, NHM xứ Thanh phải nếm trải nỗi đau sau khi mùa giải kết thúc. Dồn sức cho trận chung kết lượt về Cúp QG diễn ra vào ngày 30/11 trên sân Vinh, SLNAchỉ tung ra đội hình 2 ở trận đấu này. Nhiều trụ cột như Nguyên Mạnh, Phi Sơn, Ngọc Hải, Khắc Ngọc… không xuất trận.

Cơ hội để FLC Thanh Hóa tạo ra thế trận áp đảo và ghi bàn là không hề khó, khi họ tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất của mình. Thế nhưng, bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở giữa hiệp 1, khi Uche bị trọng tài rút thẻ vàng thứ 2 sau tình huồng phản ứng thái quá. Sau khi bị đuổi khỏi sân, Uche phản ứng quyết liệt, thậm chí đòi ăn thua đủ với trọng tài Võ Minh Trí.

Uche phản ứng quyết liệt, thậm chí đòi ăn thua đủ với trọng tài Võ Minh Trí


Chỉ khi BHL của cả 2 đội vào sân can ngăn, mọi thứ mới được vãn hồi và trận đấu tiếp tục trở lại. Chơi thiếu người nhưng đội khách vẫn là những người làm chủ thế trận trong phần lớn thời gian còn lại của trận đấu. Những phút đầu hiệp 2, sức ép liên tiếp của đội khách đã được đền đáp khi Đinh Tiến Thành ghi bàn thắng mở tỉ số của trận đấu. Hy vọng vô địch của đội bóng xứ Thanh được nhen nhóm và từ đó về sau, trận đấu diễn ra có phần sôi nổi và kịch tính hơn.

Đội bóng xứ Nghệ trong trận đấu cuối cùng của V.League 2017 cũng muốn có quà tri ân khán giả nên dồn lên. Chưa kể việc thi đấu hơn người cũng tạo sức ép, buộc Đức Thắng phải đẩy cao đội hình. Dù chơi toàn nội trong phần lớn thời gian của hiệp 2 nhưng SLNA vẫn tạo ra được khá nhiều tình huống nguy hiểm ở nửa cuối hiệp 2. FLC Thanh Hòa vẫn kiên cường và bảo vệ thành công tỉ số thắng tối thiểu 1-0.

Đáng tiếc, kết quả này đã không giúp đội bóng xứ Thanh lên ngôi, bởi ở trận đấu cùng giờ, Quảng Nam đã dành chiến thắng đậm trước TP. HCM để lên ngôi vô địch.

Tác giả: Lâm Vũ

Nguồn tin: webthethao.vn

  Từ khóa: FLC Thanh Hóa ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP