Giải trí

Sao Việt đau buồn trước vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

Nhiều sao Việt bàng hoàng, tiếc thương trước sự ra đi của các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội.

Trên trang cá nhân, MC Diệp Chi chia sẻ, cô không dám đăng một bức ảnh nào về vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội. “Tang thương ngoài sức tưởng tượng và chịu đựng. Người dưng nghe tin còn quặn thắt tim gan thì những ai mất đi người thân sẽ sống tiếp thế nào?... Đêm nay, có lẽ cũng như mình, nhiều người khó ngủ lắm. Xin chia sẻ nỗi đau quá lớn này với gia đình các nạn nhân. Ai biết địa chỉ nào tin cậy để hỗ trợ người gặp hoạn nạn sau vụ cháy thì cho mình và mọi người biết với. Mọi sự giúp sức từ tinh thần tới vật chất lúc này đều quý. Để những người còn sống thấy được an ủi hơn, dù chỉ là một chút”, cô viết. Ảnh: Vietnamplus

Hồ Ngọc Hà đau lòng khi đọc tin về vụ cháy. Ảnh chụp màn hình.

Bằng Kiều gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân trong vụ cháy. Ảnh chụp màn hình.

Diễn viên Chiều Xuân đau xót trước sự ra đi của 56 người. 'Nước mắt chảy thành sông. Cầu mong những linh hồn vô tội được siêu sinh tịnh độ. Xin gửi một lời nguyện cầu cho mất mát đừng tăng thêm', cô viết. Ảnh chụp màn hình.

MC Thảo Vân nghẹn ngào viết: 'Mới chỉ tối qua vẫn còn là không gian sáng sủa bình yên kia, bao cặp vợ chồng con cái vui vẻ trở về quây quần sau một ngày làm việc, học hành, còn giờ đây chỉ còn lại đống hoang tàn, lạnh lẽo… Xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới những gia đình đã mất đi người thân trong thảm họa đêm qua, quá đỗi đau đớn trước mất mát lớn lao này'. Ảnh chụp màn hình.

Nghệ sĩ Xuân Hinh gửi lời chia buồn cùng gia đình các nạn nhân. Ảnh chụp màn hình.

Thân Thúy Hà đau lòng khi biết tin về vụ cháy. Ảnh chụp màn hình.

'Đau xót không thể thành lời với những người thân yêu ở lại. Xin được cầu nguyện và chia buồn', Nhật Thủy chia sẻ về vụ cháy. Ảnh chụp màn hình.

NTK Đức Hùng gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân trong vụ hỏa hoạn. Ảnh chụp màn hình.

Hòa Minzy đau lòng vì vụ cháy. Ảnh chụp màn hình.

Chia sẻ ngắn ngọn của diễn viên Quang Sự sau khi biết tin về vụ cháy. Ảnh chụp màn hình.

Tác giả: Thu Cúc

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP