Thể thao

Rooney bị bắt vì chửi thề, say rượu tại Mỹ

Cựu thủ quân tuyển Anh xuất hiện tại sân bay ngày 16/12/2018 trong tình trạng say xỉn và chửi mắng nhân viên an ninh.

Ngày 6/1, báo chí Mỹ đưa tin cựu thủ quân tuyển Anh bị bắt giữ vào ngày 16/12/2018 vì cáo buộc "say rượu, chửi cảnh sát" tại sân bay Dulles (Washington) và được thả tự do sau khi đóng một khoản tiền phạt.

Trả lời phỏng vấn báo chí, người phát ngôn của Rooney cho biết: "Trong chuyến bay, Wayne đã uống một lượng thuốc ngủ theo quy định pha với chút rượu, dẫn đến bị mất phương hướng. Anh ấy bị cảnh sát bắt giữ với tội danh nhẹ".

Hình ảnh phờ phạc của Rooney tại cơ quan tạm giam. Ảnh: PA.

Trong khi đó, Cơ quan Cảnh sát cảng hàng không Washington thông báo: "Ông Rooney bị buộc tội say rượu ở nơi công cộng và được chuyển đến nơi tạm giữ cho đến khi tỉnh táo".

Cựu thủ quân tuyển Anh và CLB Manchester United phải nộp phạt tổng cộng 91 USD vì hành động của mình.

Đây không phải là lần đầu tiên Rooney gặp rắc rối với rượu bia. Ngày 1/9/2017, anh bị bắt tại Cheshire vì lái xe với nồng độ cồn vượt quá giới hạn.

Cựu đội trưởng của Man United bị phạt 170 bảng và bị cấm lái xe trong hai năm. Trong khi đó, Everton cũng phạt anh hai tuần lương, khoảng 300.000 bảng vì làm ảnh hưởng đến hình ảnh CLB.

Rời Everton để đầu quân cho DC United trong kỳ chuyển nhượng hè 2018, Rooney nhanh chóng thích nghi với môi trường bóng đá tại Mỹ. Ngôi sao sinh năm 1985 tỏa sáng rực rỡ với 12 bàn thắng, 6 kiến tạo trong 21 trận, giúp CLB chủ quản lột xác từ một đội bóng yếu thành một trong 6 CLB mạnh nhất tại giải nhà nghề Mỹ.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP