Thể thao

Real, Barca chịu tổn thất nặng nề ở siêu kinh điển

Vắng những ngôi sao hàng đầu như Gareth Bale, Iniesta hay Toni Kroos nhưng trận siêu kinh điển năm nay vẫn hứa hẹn vô cùng hấp dẫn và chứa đựng nhiều bất ngờ.

10 bàn thắng đẹp nhất siêu kinh điển từ 2009 đến nay: Pha lập công của Alexis Sanchez vào lưới Real Madrid ở mùa giải 2013/14 là một trong những bàn thắng đẹp nhất ở các trận siêu kinh điển từ năm 2009 trở lại đây.
1
1. Andres Iniesta (Chấn thương dây chằng đầu gối): Pha vào bóng của Enzo Perez bên phía Valencia khiến tiền vệ đội trưởng của Barcelona dính chấn thương nặng và dự kiến sẽ phải mất 8 tuần để điều trị- điều này đồng nghĩa với việc "Thánh Ini" sẽ phải ngồi ngoài đến hết giai đoạn lượt đi La Liga.

2
1. Gareth Bale (Chấn thương mắt cá): Bale là cái tên mới nhất gia nhập danh sách bệnh binh của Real Madrid mùa này. Đội bóng Hoàng gia chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của siêu sao người xứ Wales ở trận siêu kinh điển do chấn thương trong lượt trận áp chót vòng bảng Champions League. Tương tự như Iniesta, cựu cầu thủ Tottenham đứng trước nguy cơ nghỉ thi đấu đến hết năm 2016.

3
3. Samuel Umtiti (Chấn thương đùi): Hàng thủ Barca đã mỏng nay còn chịu tổn thất nặng nề khi tân binh người Pháp dính chấn thương khi trở về hội quân cùng tuyển quốc gia hôm 11/11 và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần.

4
4. Toni Kroos (Rạn xương bàn chân): Huấn luyện viên Zinedine Zidane đang đau đầu với bài toán tuyến giữa của Real ở siêu kinh điển. Hàng tiền vệ 3 người của Zizou đã mất đi một mảnh ghép quan trọng mang tên Toni Kroos. Trong khi đó, cả Casemiro và Luka Modric đã có thể ra sân nhưng cả hai đều không có phong độ tốt nhất do vừa bình phục chấn thương.

5
5. Alvaro Morata (Chấn thương đùi): Đang có phong độ khá cao trong màu áo đội bóng Hoàng gia, Morata bất ngờ dính chấn thương nặng ở trận giao hữu giữa Tây Ban Nha và Bỉ cách đây không lâu. Cựu tiền đạo Juventus sẽ chỉ trở lại vào trung tuần tháng 12 năm nay.

6
6. Jordi Alba (Chấn thương bắp chân): Trở về sau chấn thương khi làm nghĩa vụ quốc gia, Jordi Alba đã nén đau để ra sân trọn vẹn 90 phút trong trận hòa 1-1 trước Real Sociedad của Barcelona. Khả năng ra sân ở siêu kinh điển của tuyển thủ Tây Ban Nha còn đang bỏ ngỏ.

7
7. Raphael Varane (Chấn thương đầu gối): Tuyển thủ Pháp không có tên trong danh sách đăng ký của Real trong cuộc tiếp đón Sporting Gijon cuối tuần qua vì lý do tái phát chấn thương đầu gối mắc phải từ hè năm nay.

8
8. Jeremy Mathieu (Chấn thương bắp chân): Sau Iniesta và Umtiti, Mathieu là cái tên mới nhất gia nhập danh sách bệnh binh tại Nou Camp. Huấn luyện viên Luis Enrique sẽ buộc phải đặt niềm tin vào bộ đôi trung vệ Pique- Mascherano trong trận siêu kinh điển diễn ra vào ngày 3/12 tới.

Trận đấu giữa Barcelona và Real Madrid diễn ra lúc 22h15 ngày 3/12 trên sân vận động Nou Camp. (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

bx
Khoảng cách giữa Barcelona và Real Madrid đang là 6 điểm.

Tác giả bài viết: Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP