Thể thao

Quế Ngọc Hải và 3 cầu thủ SLNA nhận báo động đỏ trước vòng 24 V.League

Trước thềm vòng 24 V.League 2022 gặp Bình Định, Quế Ngọc Hải cùng 3 cầu thủ khác của SLNA đã phải nhận báo động đỏ về số thẻ vàng hiện có.

SLNA đã tìm lại niềm vui chiến thắng sau khi đánh bại Becamex Bình Dương với tỉ số 3-0 ngay trên sân nhà ở vòng 23 V.League. Cú đúp của Phan Văn Đức và pha lập công của Oseni đem về thắng lợi giòn giã cho SLNA. 3 điểm có được cũng giúp đội bóng xứ Nghệ giữ vững vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và chắc chắn trụ hạng thành công.

Tới vòng 24, SLNA sẽ có chuyến hành quân tới sân Quy Nhơn của Bình Định Đây là thử thách vô cùng khó nhằn, nhất là khi, về lý thuyết, Bình Định vẫn đang đua vô địch cùng Hà Nội FC. Lúc này, khoảng cách giữa Bình Định và Hà Nội FC là 6 điểm.

SLNA giành chiến thắng trước Becamex Bình Dương

Dĩ nhiên, mục tiêu của SLNA là một chiến thắng. Ngay cả khi đã an toàn, đoàn quân HLV Nguyễn Huy Hoàng vẫn muốn ca khúc khải hoàn để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Dù vậy, trước thềm màn so tài này, 4 cầu thủ của SLNA đang rơi vào tình cảnh đáng báo động.

Cụ thể, Quế Ngọc Hải, Đinh Xuân Tiến, Hồ Văn Cường và Trần Đình Hoàng đều đã nhận 2 thẻ vàng kể từ đầu mùa. Đồng nghĩa, chỉ cần nhận thêm 1 thẻ vàng nữa trong trận đấu với Hải Phòng, 4 cầu thủ này sẽ nhận án treo giò 1 trận và vắng mặt ở vòng 25 V.League.

Thậm chí, Quế Ngọc Hải và Trần Đình Hoàng từng bị treo giò 2 trận vì nhận thẻ đỏ. Giờ đây, bộ đôi này cùng với 2 sao mai của SLNA lại đứng trước nguy cơ ngồi ngoài vì thẻ phạt. SLNA sẽ chịu tổn thất lớn nếu những gương mặt này không thể thi đấu. Trong đó, Quế Ngọc Hải là đội trưởng, Đình Hoàng, xuân Tiến và Văn Cường đều là trụ cột của đội bóng xứ Nghệ.

4 cầu thủ SLNA nằm trong diện báo động

Chắc chắn, HLV Nguyễn Huy Hoàng sẽ có lời nhắc nhở dành cho học trò phải thật bình tĩnh, tỉnh táo trong từng pha bóng. Ở trận lượt đi, SLNA đã để thua Bình Định với tỉ số 1-2 ngay tại sân Vinh. Bàn thắng duy nhất của SLNA được ghi công của Quế Ngọc Hải.

Ở trận gặp Bình Định, SLNA cũng không có sự phục vụ của trung vệ Hoàng Văn Khánh. Anh đã nhận đủ 3 thẻ vàng và bị treo giò 1 trận.

Trận đấu giữa Bình Định và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 9/11.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.me

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP