Thể thao

Bất ngờ với “dự đoán” chủ nhân Quả bóng vàng Việt Nam 2022 của Quế Ngọc Hải

Thủ quân SLNA, Quế Ngọc Hải mới đây đã đưa ra dự đoán của mình về chủ nhân Quả bóng Vàng Việt Nam 2022. NHM không khỏi ngạc nhiên với cái tên được nhắc đến.

Sáng nay 27/10, báo chí Việt Nam đồng loạt đưa tin về sự kiện họp báo Quả bóng vàng Việt Nam 2022 được diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh. Theo đó, năm nay giải sẽ có đầy đủ các hạng mục từ Nam - Nữ - Futsal - Nam trẻ - Nữ trẻ và cả ngoại binh xuất sắc nhất.

Ngay sau khi có thông tin, NHM Việt Nam đã rất tò mò về chủ nhân danh hiệu này liệu sẽ là gương mặt mới hay là một cái tên quen thuộc. Và trung vệ Quế Ngọc Hải là một trong những cái tên đã ngay lập tức đưa ra dự đoán của mình.

Quế Ngọc Hải trêu Đặng Văn Lâm là chủ nhân Quả bóng vàng Việt Nam 2022

Cụ thể, trên trang MXH cầu thủ sinh năm 1993 đã gắn tên nick Facebook của thủ thành Đặng Văn Lâm và cho rằng người gác đền Bình Định sẽ là chủ nhân Quả bóng vàng Việt Nam 2022 với dòng chữ: “Khả năng là Dang Van Lam”.

Ngay lập tức người đồng đội Văn Lâm đã có mặt và trả lời bình luận của Quế Ngọc Hải: “Bóng vàng trong lòng của Cap là quá đủ rồi”. Không cần mất quá nhiều thời gian, NHM cũng nhận ra rằng cả hai đang trêu đùa lẫn nhau. Dù vậy thì CĐV vẫn rất vui vẻ với hành động này.

Cũng không loại trừ khả năng Quế Ngọc Hải và Văn Lâm sẽ lọt vào danh danh ứng cử viên cho danh hiệu cao quý này. Theo ban tổ chức Quả bóng vàng Việt Nam 2022, những cái tên nằm trong đề cử sẽ được chốt sau khi giải đấu AFF Cup 2022 khép lại vào giữa tháng 1 năm sau.

Quế Ngọc Hải và Đặng Văn Lâm là hai người bạn rất thân

Đồng nghĩa với việc đội trưởng SLNA và người bạn thân Văn Lâm vẫn có cơ hội để tỏa sáng trong màu áo của ĐTQG Việt Nam.

Ngoài ra, cựu danh thủ Hồng Sơn cũng đã nhận định Quả bóng vàng Việt Nam 2022 đều là cơ hội công bằng cho tất cả: “Với tôi danh hiệu cao quý này có sự cân bằng và là cơ hội mở rộng cho mọi cầu thủ”.

“Ví dụ như Văn Quyết là ngôi sao lớn tuổi và rất ý chí nỗ lực, thi đấu cho một tập thể mạnh có sự liên kết giữa các cầu thủ như Hà Nội FC. Hay Viettal và SLNA đều là CLB tốt, trong khi đó Quế Ngọc Hải là Trung vệ đội trưởng của đội bóng xứ Nghệ cần cù ở CLB lẫn ĐTQG Việt Nam”.

Qua chia sẻ của Hồng Sơn, có thể thấy rằng mọi cầu thủ đều có quyền được thể hiện và có sự công bằng trong việc cạnh tranh Quả bóng vàng Việt Nam 2022 bao gồm Quế Ngọc Hải và Đặng Văn Lâm.

Tác giả: Trung Hiếu

Nguồn tin: bongda365.me

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP