Thể thao

Phung phí cơ hội, Thái Lan vẫn thắng đậm trận ra quân AFF Cup 2022

Tạo ra gần 30 cú sút về phía khung thành Brunei nhưng Thái Lan cũng phung phí rất nhiều và "chỉ" giành chiến thắng 5-0, ở trận ra quân bảng A AFF Cup 2022 tối 20-12.

Trong suốt 90 phút của trận đấu chênh lệch này, ĐKVĐ Thái Lan chơi hoàn toàn áp đảo so với Brunei. Các học trò HLV Mano Polking tạo ra tới 27 cú sút, trong đó có 15 đi về phía khung thành đối thủ.

Dangda ghi bàn nhưng cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội trước Brunei

Dù vậy, Thái Lan chỉ thành công 2 lần trong hiệp 1 do công Phala và Dangda. Sang hiệp 2, mãi đến phút 88, pha đá phản lưới của Yunos mới giúp đội bóng xứ chùa Vàng dẫn Brunei 3-0.

Và phải đến khi Brunei xuống sức và buông, Thái Lan mới ghi thêm được 2 bàn nữa ở các phút 90+1 và 90+3 do công Peeradol để rời trận đấu với kết quả 5-0.

Dù thắng đậm nhưng với các CĐV Thái Lan, đội bóng của họ lẽ ra còn có thể ra về với cách biệt lớn hơn nếu Dangda và đồng đội không phung phí cơ hội trong phần lớn thời gian.

Với kết quả này, Thái Lan tạm dẫn đầu bảng A với 3 điểm, cùng hiệu số vượt trội so với Campuchia, đội đã bất ngờ thắng Philippines 3-2 ở trận đầu tiên.

Tác giả: Tiểu Lam

Nguồn tin: anninhthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP