Pháp luật

Phẫn nộ người vợ bị chồng chích điện và dùng dao đâm vào người

Trong lúc nói chuyện, vợ chồng ông Trí xảy ra mâu thuẫn, cự cãi, nguyên nhân được cho là ông Trí nghi ngờ vợ có người đàn ông khác

Ngày 3-9, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ khẩn cấp Hồ Văn Trí (51 tuổi, quê An Giang) để điều tra về hành vi ngược đãi, bạo hành vợ.

Trên người bà L. chằng chịt vết thương do chồng bạo hành

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 2-9, Công an phường Khánh Bình, TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương nhận được tin báo về vụ cố ý gây thương tích xảy ra tại nhà trọ ở tổ 7, khu phố Long Bình. Nạn nhân là bà N.T.L (39 tuổi, quê An Giang)- vợ của ông Trí.

Người nhà bà L. kể lại trước đó, trong lúc nói chuyện, vợ chồng ông Trí xảy ra mâu thuẫn, cự cãi, nguyên nhân được cho là ông Trí nghi ngờ vợ có người đàn ông khác nên đã tức giận lấy sợi dây điện cắm vào ổ điện rồi chích vào người bà L.

Chưa dừng lại ở đó, ông Trí còn lấy dao đâm nhiều nhát vào bụng, đùi bà L.. Nghe tiếng mẹ la hét, người con trai lớn đã chạy xuống can ngăn, đồng thời mở cửa cho mẹ chạy ra ngoài. Bà L. sau đó đã được hàng xóm đưa đi bệnh viện cấp cứu

Được biết, hoàn cảnh gia đình bà L. rất khó khăn, hiện đang nuôi hai con, 2 tuổi và 14 tuổi. Ông Trí đang làm bảo vệ cho một siêu thị, còn bà L. thì mới xin vào làm công nhân trên địa bàn.

Tác giả: Nguyên Thảo

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP