Giáo dục

Hà Tĩnh: Điều tra vụ nhóm nữ sinh bạo hành, lột đồ bạn học

Một nhóm nữ sinh đã có hành vi bạo hành, lột đồ bạn học trước sự chứng kiến của rất nhiều người gây phẫn nộ. Qua xác minh, vụ việc xảy ra ở Lộc Hà (Hà Tĩnh).

Sáng 31/8, Công an huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh xác nhận, đơn vị đang vào cuộc điều tra vụ việc một nữ sinh bị nhóm bạn gái bạo hành, lột đồ.

Trước đó, 3 đoạn clip dài hơn 10 phút được phát tán trên mạng xã hội. Trong clip, một nữ sinh mặc áo phông đen bị 2 bạn nữ mặc áo trắng và xanh đánh tới tập trên nền đường bê tông. Tại clip khác ghi lại hình ảnh, nữ sinh mang áo phông đen tiếp tục bị 2 bạn nữ xô xuống bãi cát giữa rừng phi lao rồi giữ chặt tay, chân, lột quần, áo và có hành vi phản cảm. Quanh đó, có nhiều bạn nữ chứng kiến, quay lại clip, liên tục gọi tên một bạn nữ tên là Hà My đang tham gia đánh.

Hai bạn nữ đè người cháu Y.N. để lột quần, áo (ảnh cắt từ clip).

Qua xác minh, nữ sinh mặc áo phông đen bị bạo hành là P.H.Y.N (SN 2010), hiện đang học lớp 8 trường THCS Thạch Kim, huyện Lộc Hà.

Theo chị Duyên, người nhà của cháu Y.N., mấy ngày trước, ông bà nội phát hiện, trên cơ thể cháu P.H.Y.N trầy xước, bầm tím, gặng hỏi thì được Y.N. trả lời là bị ngã xe. Đến sáng ngày 30/8, ông nội thấy Y.N. có nhiều biểu hiện bất thường, người đi cúi khom không vững nên nghi ngờ. Sau khi kiểm tra trên cơ thể có nhiều vết thương, lúc này, Y.N. mới nói thật bị bạn đánh, cởi đồ.

2 nữ sinh đánh cháu Y.N. trên đường bê tông tại một clip khác (ảnh cắt từ clip).

“Theo cháu kể thì bị bạn Hà M. đang học lớp 7E và Tuyết Nh. học lớp 7C đánh, lột đồ. Khi xem được clip gia đình chúng tôi vô cùng phẫn nộ. Y.N. cho biết trong 03 ngày liên tục từ 27/9 - 29/9 cháu đã bị nhóm bạn đánh, bạo hành, lột đồ. Có một người bạn thân của cháu can ngăn nhưng cũng bị nhóm bạn này đánh”, chị Duyên nói.

Bị bạo hành, cháu Y.N. nằm nôn giữa bãi cát (ảnh cắt từ clip).

“Các cháu đang tuổi học trò mà vì những mâu thuẫn rất nhỏ nhặt tuổi học sinh lại có thể đánh, hành hung, có những hành vi xâm hại đến cơ thể cháu Y.N. như vậy khiến gia đình chúng tôi rất phẫn nộ. Chúng tôi mong muốn CQĐT vào cuộc, xử lý nghiêm để còn là bài học, cảnh báo”, chị Duyên nói.

Hiện, Công an huyện Lộc Hà đã tiến hành lấy lời khai của cháu P.H.Y.N, đồng thời, mời những người liên quan lên làm việc để phục vụ công tác điều tra.

Tác giả: Bùi Thị Ngân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP