Cộng đồng mạng

Nữ TikToker bán vàng hot nhất MXH đâu chỉ xinh mà còn giàu

Cách nói chuyện khéo léo cùng nhan sắc nổi bật, mỗi clip của nữ TikToker bán vàng có tên Dung tại Bến Tre chia sẻ đều thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Nổi tiếng với kênh TikTok "Dung Bán Vàng" sở hữu 260 nghìn lượt follow và 5 triệu lượt like, cô nàng không chỉ có nhan sắc xinh xắn ngọt ngào mà còn thu hút người xem bởi những chia sẻ về cách mua bán, tính toán, định lượng... tất cả mọi thứ liên quan đến vàng.

Đơn cử như clip "Bí mật kiềng cổ" (12,6M views) và "Tủ đựng vàng" (7,5M views) mà Dung chia sẻ đều có độ phủ sóng mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Chính vì những những chia sẻ thú vị, hấp dẫn cùng cách nói chuyện khéo léo và nhan sắc xinh xắn mà mỗi clip của TikToker "Dung Bán Vàng" chia sẻ đều thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

TikToker "Dung Bán Vàng" sinh năm 1996. Ngoài kênh TikTok hút người xem, cô nàng còn có một cửa hàng kinh doanh thời trang tại Sài Gòn.

Dung chia sẻ, cô thường xuyên di chuyển giữa Sài Gòn và quê nhà để phụ giúp gia đình, học nghề làm vàng và duy trì hoạt động kinh doanh của mình.

Dung chia sẻ, cô bắt đầu kinh doanh từ năm thứ 3 Đại học, từ buôn bán online đến giờ nữ TikToker này đã có một cửa hàng thời trang tại Quận 3.

Những mùa cao điểm và cần chuẩn bị cho bộ sưu tập mới thì Dung tập trung ở Sài Gòn. Ngoài ra sẽ là thời gian rảnh, cô viết kịch bản và về quê để phụ giúp công việc kinh doanh của gia đình.

"Dung Bán Vàng" chia sẻ, từ năm 12 tuổi cô đã phụ gia đình trong công việc kinh doanh vàng. "Tuổi nhỏ làm việc nhỏ tùy theo sức của mình", hồi ấy cô phụ trông tiệm vàng khi cha mẹ cô đi ăn cơm, đứng bên cạnh trông khách, học cách tính tiền lãi... Lớn hơn chút thì cô phụ dọn đồ, làm vệ sinh vàng.

Sau đó, Dung bắt đầu học phân loại vàng, kiểm kê vàng, tính tiền... Vững được các kiến thức về vàng, cô bắt đầu đứng bán, thu đổi vàng cũ - mới.

Khi nói về công việc kinh doanh của gia đình, Dung chia sẻ, cha mẹ cô bắt đầu mở cửa hàng và kinh doanh từ năm 1994 đến nay cũng được 30 năm. Vàng là một ngành vừa cũ vừa mới. Cũ với doanh nghiệp làm vàng và mới với khách hàng hay những người chưa bao giờ tiếp xúc với vàng.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP