Cộng đồng mạng

Nam Đẹp Trai và loạt TikToker “sớm nở tối tàn” vì...nhảm nhí

Điểm chung của những Tiktoker như Nam Đẹp Trai là thực hiện video với nội dung gây chú ý để đẩy tên tuổi mình lên, bất chấp tai tiếng. Nhưng "nở rộ" nhanh thì "lụy tàn" cũng lẹ.

Không thể phủ nhận sự thu hút của TikTok đối với giới trẻ bởi hình ảnh video sinh động. Nhiều kênh, với sự sáng tạo cùng khả năng ứng dụng công nghệ, người thực hiện đã đóng góp cho cộng đồng những sản phẩm mang tính giải trí tích cực. Thế nhưng cũng có những cái tên bất chấp để câu view, nổi tiếng. Tiktoker "Nam đẹp trai" là 1 ví dụ.

Thời gian gần đây, cái tên "Tổng tài gia trưởng Nam đẹp trai" đã nổi rần rần nhờ các clip nói về tiêu chí chọn vợ. Trong những clip, "Nam đẹp trai" trông kém sắc với áo sơ mi chật ních, mái tóc bổ luống bị bết cùng nụ cười ngờ nghệch, nhưng các tiêu chí đưa ra khiến dân mạng dở khóc dở cười.

Thế nhưng không phủ nhận được sự nổi tiếng gắn kèm với tai tiếng của nam Tiktoker này. Câu nói của thanh niên này "gia trưởng mới lo được cho em" trở nên viral nổi rần rần trên cõi mạng.

Sau đó 1 loạt ảnh đời thường của anh được tung lên đã khiến netizen bất ngờ vì ngoại hình sáng sủa, trẻ trung. Thế nhưng có vẻ mấy ngày gần đây, cái tên "Nam đẹp trai" đang khiến người dùng Tiktok thấy "ngán" bởi việc nội dung không có gì mới lạ ngoài việc những nội dung tuyển vợ vô bổ.

Trước "Nam đẹp trai", cái tên "Thông soái ca" cũng từng nổi tiếng cũng với 1 câu nói. Thông Soái Ca (tên thật Nguyễn Minh Thông đến từ Hà Nội) nổi lên nhờ câu nói viral: "những thằng khác ngại tán em, tại ngán anh". Có thời điểm, phát ngôn này lập tức trở thành "hot trend" được nhiều TikToker khác cosplay lại.

Ở những sản phẩm của Thông Soái Ca, dù nội dung nhạt nhẽo, thậm chí nhảm nhí nhưng anh chàng này lại dễ dàng nhận được sự chú ý khi xuất hiện bên xế hộp sang xịn, đồng hồ hiệu, hàm răng "vâu" mạ vàng cùng những màn "thả thính" gái xinh được nhận xét "đỉnh của chóp".

Chỉ sau 3 tháng lập kênh, Tiktok của Thông Soái Ca đã thu hút 1,7 triệu người theo dõi và 23,1 triệu lượt thích, đây là con số rất ấn tượng mà bất kỳ người dùng Tiktok nào cũng mơ ước.

Thế nhưng hiện tại, cái tên Thông Soái Ca gần như không còn ai nhắc đến với hàng loạt cái tên mới xuất hiện. Những nội dung được Thông Soái Ca và ekip làm cũng không đọng lại nhiều trong ấn tượng netizen.

Nờ Ô Nô cũng đã là một cái tên từng gây ra nhiều tranh cãi trên nền tảng TikTok. Xuyên suốt các video trên tài khoản của mình, TikToker này luôn tạo ra những nội dung review đồ ăn "không giống ai", khi thường xuyên sử dụng những lời lẽ và hành vi thô tục, phản cảm.

Tiktoker này từng khiến netizen phẫn nộ với video đi từ thiện trong đêm nhưng dùng câu từ phản cảm, khiếm nhã với người lớn tuổi như "hello (xin chào) bà già nghèo khổ giữa trời đông cô đơn", "nghèo mà còn chê đồ ăn" hay "bớt nghèo lại đi nha, không ai giúp hoài đâu".

Ngay khi xuất hiện, đoạn video này lập tức nhận về vô số ý kiến trái chiều. Dân cư mạng cho rằng nam TikToker đã có thái độ bỡn cợt, lời lẽ miệt thị những người yếu thế, có hoàn cảnh khó khăn.

Nổi lên từ những video với lời lẽ cố tình gây dư luận, nam Tiktoker này cũng không duy trì được sự nổi tiếng quá lâu, vì nội dung sản xuất vừa phản cảm lại thiếu tính giáo dục.

Tác giả: Hồng Phương

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP