Cộng đồng mạng

Nhảy tặng bạn thân xuất giá, Tiktoker 15 triệu follow bị cư dân mạng nhận xét cực căng

Mới đây, cộng đồng mạng đã lên tiếng chỉ trích hành động nhảy tặng bạn thân trong ngày cưới của hot tiktoker Đào Lê Phương Hoa.

Đào Lê Phương Hoa vốn là tiktoker gây được ấn tượng với cộng đồng mạng bởi đời tư trong sạch, ít khi lên tiếng hay tạo drama. Bản thân cô nàng cũng thuộc tiếp hướng nội, chiếm được nhiều thiện cảm của mọi người bởi sự đáng yêu nhu mì.

Mới đây, một video clip của Hoa bỗng gây tranh cãi dữ dội. Theo đó, cô nàng đăng tải hình ảnh bản thân mặc áo dài xinh xắn trong khung cảnh một đám hỏi có cô dâu chú rể kèm caption: “Cô dâu bạn học đại học của tui xinh quá. Đều đặn mỗi khi các bạn cưới là lại đến nhảy tặng một bài. Chúc hai vợ chồng bạn hạnh phúc nha”.

Hành động nhảy trong đám cưới bạn thân của Phương Hoa bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội.

Vẫn vẻ ngoài xinh xắn với "visual" ngọt ngào, vũ đạo uyển chuyển nhưng bên dưới phần bình luận những lời khen ngợi xuýt xoa dành cho cô nàng đã không còn mà thay vào đó là:

- Tui khó tính nên thấy cấn cấn hả, không hợp hoàn cảnh chút nào?

- Trông chú rể mất tập trung quá!

Cộng đồng mạng cho rằng nếu nữ tiktoker lên sân khấu để nhảy góp vui theo kiểu biểu diễn thì sẽ hợp lý hơn là nhảy trước mặt cô dâu chú rể với không gian riêng như thế này.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng để quay được chiếc video này, Phương Hoa chắc đã nhận được sự đồng ý của gia chủ. Hơn nữa, ai cũng biết Đào Lê Phương Hoa là hot tiktoker, nhìn thái độ của cô dâu chú rể trông rất vui vẻ nên vấn đề không có gì đáng bàn. Mọi người nên có cái nhìn tích cực hơn với Phương Hoa.

Nhan sắc xinh đẹp của hot tiktoker.

Khi bị cộng đồng mạng chỉ trích, nữ tiktoker đã xoá clip. Cô nàng cũng rút kinh nghiệm cho trend nhảy trong đám cưới bạn thân của mình bằng cách chỉ nhảy cùng cô dâu hoặc giữa nơi đông người.

Tác giả: Thiên Di

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP