Thể thao

Những nhà vô địch AFF Cup 2008 tái ngộ tại sân Thống Nhất

Chiều 14-11, các tuyển thủ Việt Nam vô địch AFF Cup 2008 đã có trận đấu giao hữu trên sân Thống Nhất để kỷ niệm 10 năm dịp chinh phục bóng đá Đông Nam Á

Gần như toàn bộ đội hình đội tuyển Việt Nam từng vô địch AFF Cup 2008 như Công Vinh, Việt Thắng, Minh Phương, Tài Em, Vũ Phong, Phước Tứ, Việt Cường, Thanh Giang, Quang Thanh, Quang Hải, ... cùng lứa HCB SEA Games 2009 đều có mặt trên sân Thống Nhất để thi đấu giao hữu cùng liên quân phóng viên thể thao TP HCM trong trận đấu kỷ niệm 10 năm lên ngôi vô địch AFF Cup.

Theo thông tin trước đó thì HLV Henrique Calisto sẽ trở lại Việt Nam và tham dự trận đấu này, tuy nhiên do gặp sự cố nên ông không có mặt trên sân như kế hoạch.

Trước trận đấu, các cầu thủ tham gia trận đấu này tiến hành quyên góp tiền ủng hộ cựu cầu thủ Đỗ Minh Khá. Ông đã lớn tuổi và đang có hoàn cảnh khó khăn.

Theo kế hoạch, sau trận đấu giao hữu sẽ là buổi tiệc kỷ niệm 10 năm lên ngôi vô địch AFF Cup. Được biết, chi phí của buổi liên hoan này sẽ do các cựu tuyển thủ tự bỏ ra.

Đội hình xuất phát của các tuyển thủ Việt Nam thời vô địch AFF Cup 2008 với 2/3 đội hình là các cầu thủ ra sân trong trận chung kết AFF 2008 với đội tuyển Thái Lan.

Tiền vệ đội trưởng Minh Phương chia sẻ vì sự cố nên HLV Henrique Calisto không có mặt trên sân như kế hoạch.

Dù là trận đấu giao hữu nhưng hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn với những pha bóng đẹp mắt.

Sau đúng 1 thập kỉ, khán giả có thể lần đầu tiên được xem lại những Minh Phương, Tài Em, Việt Thắng, Công Vinh, Vũ Phong, Phước Tứ, Tấn Tài, Quang Hải ... ra sân cùng nhau.

Thắng “Bế” chính là người đưa ra lời mời các đồng đội và được hưởng ứng một cách nồng nhiệt.

Kết thúc trận đấu, tỉ số 5-0 nghiêng về các tuyển thủ Việt Nam thời vô địch AFF Cup 2008 (Tấn Trường 2 bàn, Tấn Tài 1 bàn, Sỹ Mạnh 1 bàn, Việt Cường 1 bàn).

Sau trận đấu, các tuyển thủ Việt Nam thời vô địch AFF Cup 2008 cùng người hâm mộ chụp ảnh cùng cựu cầu thủ Đỗ Minh Khá

Tác giả: Hoàng Triều

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP