Trong tỉnh

Nghi Lộc (Nghệ An): Đoạn đường liên xã xuống cấp

Mới đây, Báo PLVN nhận được phản ánh của nhiều hộ dân thuộc xóm Thành Vinh 1 và Thành Vinh 2 (xã Nghi Quang, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) về việc gần 2km đoạn đường liên xã xuống cấp nghiêm trọng, nhiều chỗ bị lún, mặt đường bị hư hỏng tạo thành các “ổ trâu, ổ gà”, mất an toàn giao thông, gây khó khăn cho người và phương tiện qua lại.

Theo người dân sinh sống ở dọc tuyến đường, nguyên nhân đường xuống cấp là do những năm gần đây nhiều đoàn xe trọng tải lớn phục vụ cho dự án con đường ven biển thường xuyên qua lại.

Ghi nhận của PV cho thấy mặt đường nhiều chỗ bị bong tróc hết lớp thảm nhựa, chỉ còn trơ lại đất đá. Nhiều đoạn nền đường bị lún sâu, đọng nước, nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Một người dân ở xóm Thành Vinh 2 cho biết, hàng ngày chị chở con gái đi học qua đoạn này, dù chạy xe với tốc độ rất chậm, đi sát lề đường tránh các “ổ gà” nhưng vẫn sợ bị té ngã.

Bà Trần Thị Như Ngà (Phó Chủ tịch UBND xã Nghi Quang) xác nhận, phản ánh của người dân là đúng, có một số đoạn đường đã xuống cấp. “Bên thi công dự án đường ven biển mượn đường này để xe chở vật liệu vào thi công tuyến đường. Sau khi xong tuyến đường họ sẽ trả lại mặt bằng làm lại đường cho dân đi. Trong quá trình này, đường xuất hiện “ổ gà, ổ voi” thì UBND xã đề nghị với bên đơn vị thi công làm tạm cho người dân đi”, bà Ngà cho biết.

Tác giả: Vũ Trần

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP