Trong tỉnh

Nghệ An: Phá tụ điểm sử dụng và bán lẻ ma túy tại phòng trọ

Thuê phòng trọ để tụ tập sử dụng và bán lẻ ma túy 01 đối tượng ở huyện Nghi Lộc (Nghệ An) vừa bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Đối tượng Nguyễn Đức Bình tại cơ quan điều tra vì hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Ngày 3/3, Công an TP Vinh cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự 01đối tượng để điều tra và làm rõ về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào lúc 10h30 ngày 1/3, tại phòng trọ gia đình chị H. thuộc xóm Hòa Hợp, xã Nghi Ân, TP Vinh, Công an xã Nghi Ân bắt quả tang đối tượng Nguyễn Đức Bình (SN 1989, trú tại xã Nghi Trung, huyện Nghi Lộc) về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tiến hành khám xét trên người Bình và trong phòng trọ, lực lượng chức năng thu giữ 146 viên ma túy tổng hợp và 0,485g ma túy đá.

Tại cơ quan điều tra, Bình khai nhận số ma túy trên là của mình mua về để sử dụng và bán lại cho các đối tượng khác có nhu cầu.

Đáng chú ý, thời điểm bắt giữ, tại phòng trọ, ngoài Bình còn có 02 đối tượng khác (01 nam, 01 nữ), các đối tượng tụ tập cùng với Bình để chuẩn bị sử dụng ma túy thì bị lực lượng Công an xã Nghi Ân kiểm tra, bắt giữ.

Được biết, phòng trọ của gia đình chị H. tại xóm Hòa Hợp, xã Nghi Ân là địa điểm được Nguyễn Đức Bình và các đối tượng thuê để tụ tập sử dụng trái phép chất ma túy, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình ANTT trên địa bàn.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Vinh củng cố hồ sơ và tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật./.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: tamnhin.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP