Đẹp

Mẹo nhỏ giúp cô nàng mê ngủ nướng vẫn xinh đẹp khi ra khỏi nhà

Với những cô nàng có thói quen thích ngủ nướng vào buổi sáng thì khi thức dậy sẽ luôn trong tình trạng vội vội vàng vàng để kịp giờ đi làm, đi học và lúc này việc make up, chọn quần áo, tóc tai dễ khiến cho các nàng rối tung lên.

Ảnh minh họa.


Những mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp cho bạn dễ dàng sắp xếp mọi việc một cách nhanh chóng dù quỹ thời gian rất ít nhưng vẫn gọn gàng xinh đẹp trước khi ra khỏi nhà.

Nên chuẩn bị sẵn quần áo


Thay vì mỗi sáng phải đứng lựa chọn một bộ trang phục trước một tủ đồ đầy ắp, bạn nên ủi sẵn quần áo trước khi đi ngủ hoặc cũng có thể suy nghĩ sáng hôm sau sẽ mặc gì sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian.

Đắp mặt nạ trước khi đi ngủ


Đắp mặt nạ trước khi đi ngủ không những cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng, phục hồi, tái tạo cho làn da mà còn giúp cho việc make up vào sáng hôm sau sẽ dễ dàng và nhanh hơn. Đồng thời còn có tác dụng lấy đi lớp dầu thừa giúp da không bị bóng dầu sau khi make up.

Make up đơn giản


Nên sắp xếp những dụng cụ make up gọn gàng và những sản phẩm thường xuyên dùng đến nên để ở vị trí dễ tìm thấy nhất, khi vội vã nếu tìm không thấy sẽ dễ khiến chúng ta rối tung lên.

Hơn nữa nên sử dụng sản phẩm chứa nhiều công dụng, thay vì phải tốn nhiều thời gian cho lớp dưỡng, nền, kem chống nắng,… thì hãy chọn những sản phẩm vừa có tác dụng dưỡng ẩm hoặc lớp nền hoàn hảo vừa có tác dụng chống nắng sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian và lớp make không bị quá dày.

Quấn tóc trước khi đi ngủ


Để tránh tình trạng tóc rối xù không vào nếp, trước khi đi ngủ hãy chia tóc thành 4 phần quấn với cuốn lô đến sáng hôm sau tháo ra mái tóc bạn đã xoăn nhẹ nhàng vào nếp gọn gàng rồi. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng kẹp gắp quấn tóc lên cao rồi kẹp lại, cách này cũng giúp tóc giữ nếp khá hiệu quả.

Tác giả bài viết: Mộc Trà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP