Pháp luật

Mâu thuẫn thuê mặt bằng, hàng chục người cầm hung khí náo loạn bãi giữ xe

Mâu thuẫn trong việc cho thuê mặt bằng làm bãi giữ xe, hàng chục đối tượng đã cầm gậy gộc, hung khí đến bãi giữ xe đe dọa, đánh người gây áp lực để lấy lại mặt bằng…

Ngày 23/8, một đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội (facebook) với hình ảnh một nhóm người cầm gậy gộc, hung khí đến bãi giữ xe đe dọa đánh 2 người bị thương.

Các đối tượng kéo đến bãi xe.

Mang theo gậy gộc, hung khí.

Vụ việc được xác định xảy ra tại bãi giữ xe trên đường số 53, phường 14, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

Chị L.T.Đ (SN 1996, quê Nghệ An) cho hay, xuất phát từ việc tháng 10/2021, gia đình chị Đ ký hợp đồng với bà Q thuê mặt bằng để làm bãi giữ xe. Hợp đồng có thời hạn 3 năm, đặt cọc 40 triệu đồng, mỗi tháng gia đình chị Đ trả tiền thuê mặt bằng là 25 triệu đồng.

Các đối tượng buông lời đe dọa, đánh 2 người trong bãi giữ xe bị thương.

Vụ việc gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự.

Sau khi đầu tư sửa sang mặt bằng và đi vào hoạt động được vài tháng thì cách đây mấy tuần, chồng bà Q là ông Ph đã đến yêu cầu gia đình chị Đ dọn đồ đi trả lại mặt bằng. Do bỏ ra số tiền hơn 200 triệu đồng đầu tư, bãi xe đã nhận giữ xe khách theo tháng, hợp đồng chưa hết hạn nên gia đình chị Đ yêu cầu vợ chồng ông Ph trả lại tiền cọc, bồi thường hợp đồng thì mới trả mặt bằng nhưng phía ông Ph không đồng ý.

Trưa 19/8, khoảng 20 người cầm gậy gộc, hung khí tìm đến dùng lời lẽ đe dọa, dùng gậy tấn công những người trong bãi giữa xe khiến 2 người vị thương. Gia đình chị Đ gọi điện báo với Công an thì nhóm này mới bỏ đi. Công an phường 14, quận Gò Vấp đã tiếp nhận thông tin và làm rõ, xử lý vụ việc.

Tác giả: Hàn Phi

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP