Pháp luật

Mâu thuẫn tại quán nhậu, thanh niên 19 tuổi rút súng bắn người

Nhóm của Hồ Văn Hoàng Đăng (19 tuổi) và nhóm của Giang (44 tuổi) đã xảy ra ẩu đả tại một quán nhậu vào tối 19/11, sau đó, Đăng rút súng bắn trọng thương Giang và một thành viên khác.

Bốn nghi can liên quan đến vụ nổ súng tại quán nhậu ở Bình Dương bị bắt giữ khi đang lẩn trốn ở Đăk Lắk. (Ảnh: TTXVN phát)

Ngày 24/11, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương thông tin, đơn vị đã bắt giữ 4 đối tượng liên quan đến vụ nổ súng tại một quán nhậu, khiến hai người bị thương.

Theo Cơ quan điều tra, tối 19/11, trong lúc đang nhậu tại một quán trên địa bàn khu phố 3 (phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát), nhóm của Hồ Văn Hoàng Đăng (19 tuổi, quê Trà Vinh) xảy ra mâu thuẫn với một người có tên là Giang (44 tuổi, quê Trà Vinh).

Trong lúc cãi nhau, nhóm của Giang lao vào tấn công Đăng, bị Đăng dùng súng bắn gây thương tích cho Giang và một người khác trong nhóm này. Sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Qua truy xét, lực lượng Công an đã bắt giữ đối tượng Hồ Văn Hoàng Đăng cùng ba đồng phạm khi đang lẩn trốn tại tỉnh Đắk Lắk. Lực lượng chức năng đã thu giữ được khẩu súng liên quan đến vụ án.

Cả bốn đối tượng đều đã được di lý về Bình Dương để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật./.

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP