Pháp luật

Chân dung thanh niên nổ súng, bắt cóc người yêu cũ đưa về khách sạn để níu kéo tình cảm

Đang thực hiện hành vi bắt cóc người yêu cũ thì bị người dân ngăn cản, đối tượng đã rút súng và bóp cò.

Lê Hùng Minh (sinh năm 1997, trú Bình Dương) vừa bị cơ quan chức năng bắt giữ để điều tra hành vi nổ súng, bắt giữ người trái pháp luật.

Đối tượng Lê Hùng Minh - Ảnh: Dân trí

Theo điều tra ban đầu, khuya 25/10, Minh cùng một người bạn (chưa rõ lai lịch) điều khiển xe ô tô đến địa phận xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương để tìm gặp chị P.N.Y (sinh năm 2000, quê An Giang) để nói chuyện.

Tại đây, Minh yêu cầu chị Y lên xe ô tô nhưng chị Y không đồng ý. Lúc này, Minh đã khống chế ép chị Y lên xe.

Chứng kiến sự việc, một thanh niên gần đó chạy ra can ngăn, rồi lao vào đánh Minh. Bị đánh đau, Minh rút ra một khẩu súng rulo và bắn 2 phát súng khiến nam thanh niên hoảng sợ, bỏ chạy và may mắn không bị thương.

Sau đó, Minh khống chế được chị Y lên ô tô rồi nhanh chóng rời đi.

Khẩu súng Minh mang theo thời điểm khống chế người yêu cũ - Ảnh: PLO

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc truy xét và phát hiện Minh đang giam lỏng chị Y tại một khách sạn thuộc TP Thủ Dầu Một. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát bí mật bao vây giải cứu chị Y và bắt giữ Minh cùng khẩu súng.

Tại cơ quan chức năng, Minh khai nhận từng có quan hệ tình cảm với chị Y nhưng đã chia tay. Khi biết chị Y có người yêu mới, Minh nổi cơn ghen tuông đồng thời muốn níu kéo tình cảm với chị Y nên đã làm như vậy.

Hiện tại, lực lượng công an vẫn đang truy tìm nam thanh niên giúp sức cho Minh.

Tác giả: Đan Phương (tổng hợp)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP