Đẹp

"Mẫu nam đẹp nhất thế giới" tuyệt đối không ăn thứ này để luôn phong độ, hấp dẫn

Người đàn ông tuyệt nhiên không sử dụng thứ này để đảm bảo sức khỏe cũng như sự trẻ đẹp cho bản thân.

David Gandy sinh năm 1980 tại Essex, Vương quốc Anh và anh hiện là nam siêu mẫu đẹp trai nhất nước này. Sau khi chiến thắng trong cuộc thi người mẫu trên truyền hình năm 2001, David được ký hợp đồng với công ty Select Models. Kể từ đó, anh trở thành gương mặt quen thuộc của nhiều nhà mốt lừng danh thế giới.

Với hình thể rắn rỏi, cường tráng cùng gương mặt nam tính kiểu Địa Trung Hải và sở hữu phong cách lịch lãm đã giúp David nhiều lần được các tạp chí bầu chọn là một trong những mẫu nam gợi cảm bậc nhất thế giới. Vào năm 2013, Forbes ghi tên anh là mẫu nam kiếm tiền nhiều nhất thế giới.

David Gandy là mẫu nam cuốn hút hàng đầu hiện nay.

Siêu mẫu nổi tiếng sở hữu body đẹp không tỳ vết.

Theo số liệu từ trang Celebrity Net Worth, David hiện có khối tài sản khoảng 9 triệu USD. Anh đang hẹn hò với nữ luật sư Stephanie Mendoros và họ đã có hai người con chung. Ở tuổi 43, nam người mẫu vẫn giữ được vẻ ngoài phong độ, cơ bắp săn chắc, những điều mà không phải đàn ông ở độ tuổi trung niên nào cũng làm được.

Để có thể giữ được vẻ ngoài cuốn hút ở tuổi trung niên, siêu mẫu David Gandy kiêng các loại thực phẩm chế biến sẵn, carb tinh chế và chất béo bão hòa. Đặc biệt, nam người mẫu này nói không với thực phẩm chứa hàm lượng đường cao. Anh sẽ không sử dụng những đồ ăn nào có chứa đường bởi vì chúng vừa không có lợi cho vóc dáng lại góp phần đẩy nhanh tốc độ lão hóa của cơ thể, khiến làn da trở nên nhăn nheo hơn.

Nam người mẫu cho biết thêm: "Uống đủ lượng nước, ăn đúng loại thức ăn sẽ giúp cơ thể bạn luôn khỏe mạnh. Lưu ý là bạn cũng cần giữ mọi thứ ở mức độ vừa phải, không nên ăn quá nhiều cùng một lúc. Tôi từng bị ngộ độc thủy ngân từ cá ngừ. Tôi ăn nhiều hơn mọi người nghĩ bởi vì tôi cũng là một tín đồ ẩm thực".

Anh đang có cuộc sống hạnh phúc bên "nửa kia" là nữ luật sư.

Song song với thói quen ăn uống điều độ và khoa học, David cũng chăm chỉ luyện tập thể hình. Anh thường tập gym 3-4 buổi trong tuần. Trước mỗi buổi tập, anh chú trọng việc khởi động để hạn chế chấn thương, giúp cơ thể thích nghi trước khi bước vào buổi tập có cường độ cao.

Những hôm nào có lịch chụp hình, David thường tập 5 buổi trong tuần với cường độ cao hơn mức bình thường đồng thời anh cũng chú trọng việc tăng cường protein, cắt giảm lượng tinh bột xấu để hình thể thêm rắn chắc, vạm vỡ. Anh thường bổ sung đạm qua các loạt thực phẩm như ức gà, trứng, hải sản. Ngoài ra, anh cũng sử dụng một số loại hạt tốt cho sức khỏe, để có đủ năng lượng làm việc cho cả ngày mà ko lo tăng cân, mất cơ.

Nam siêu mẫu luôn chú trọng đến việc giữ gìn vóc dáng

Siêu mẫu David Grandy cho hay, bản thân anh cũng luôn cảm thấy khá lo lắng về việc gương mặt ngày một xấu đi. Chính vì vậy, người đàn ông luôn có ý thức chăm sóc thân thể và sức khỏe của bản thân mỗi ngày.

Tác giả: Hồng Ngọc

Nguồn tin: vietnamdaily.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP