Giải trí

Nguyên nhân người mẫu Phương Anh đột ngột qua đời ở tuổi 36

"Pali có bệnh về tim. Thời gian dịch Covid-19, Pali đã đi cấp cứu và mổ, sức khỏe mỏng mảnh lắm...", stylist Hoàng Anh Trần cũng là người anh, người bạn thân thiết với người mẫu Phương Anh chia sẻ.

Người mẫu Phương Anh đột ngột qua đời ở tuổi 36

Người mẫu Pali Delish Nguyễn (tên thật Nguyễn Hồng Phương Anh) qua đời ở tuổi 36 vào lúc 22 giờ 45 tối 16/8. Sau khi gia đình báo tin buồn, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã bày tỏ sự tiếc thương tới người quá cố như stylist Hoàng Anh Trần, Á quân The Face Tường Linh, ca sĩ Dương Edward, Rapper Mr.T, nhà sản xuất âm nhạc Nimbia…

Là một người anh, người bạn thân thiết hơn 10 năm với Phương Anh, stylist Hoàng Anh Trần chia sẻ với chúng tôi, nữ người mẫu là người rất yếu đuối và dễ thương. Cô vốn có bệnh về tim nên lúc nào cũng "mong manh, dễ vỡ".

Anh nói: "Pali có bệnh về tim. Thời gian dịch Covid-19, Pali đã đi cấp cứu và mổ, sức khỏe mỏng manh lắm. Sau khi mổ thì ổn hơn, khoảng 2 năm đi làm và kinh doanh, hoạt động nhiều, đi lại cũng nhiều nên sức khỏe của Pali yếu. Tôi gọi cho mẹ của Pali thì nói bị suy tim, đi cấp cứu, 4 ngày thì mất".

Chia sẻ của stylist Hoàng Anh Trần về nguyên nhân qua đời của người mẫu Phương Anh

Stylist Hoàng Anh Trần cũng chia sẻ thêm, với anh, người mẫu Pali mãi là một trong những người bạn, người em tuyệt vời mà anh có.

Pali Delish Nguyễn tên thật là Nguyễn Hồng Phương Anh, sinh năm 1988. Trước khi gắn bó với kinh doanh thời trang, cái tên Pali Delish Nguyễn nổi tiếng trong cộng đồng hot girl, người mẫu ảnh.

Được biết, lễ nhập quan Pali Delish Nguyễn diễn ra lúc 6 giờ 30, lễ viếng lúc 7 giờ 30 ngày 18/8 tại chùa Vĩnh Nghiêm, quận 3, TPHCM. Lễ động quan diễn ra lúc 12 giờ cùng ngày sau đó linh cữu được đưa đi hỏa táng tại Đài hỏa táng Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TPHCM.

Tác giả: Hương Hương

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP