Thể thao

Malaysia giảm giá vé xem AFF Cup 2022

Liên đoàn bóng đá Malaysia đã quyết định giảm vé xem AFF Cup sau khi nhận về không ít những chỉ trích từ người hâm mộ bóng đá nước này.

Malaysia giảm giá vé xem AFF Cup sau khi người hâm mộ có ý kiến.

Sau khi thông báo tăng giá vé xem AFF Cup 2022 được phát đi ít ngày, Liên đoàn bóng đá Malaysia đã phải đón nhận không ít phản đối từ phía người hâm mộ khiến họ ngay lập tức điều chỉnh giá vé.

"Việc tăng giá vé của AFF Cup 2022 so với phiên bản giải năm 2018 của FAM là do các chi phí liên quan đã tăng lên trong 4 năm qua, bao gồm cả chi phí quản lý và tổ chức các trận đấu. Tuy nhiên, sau khi xem xét các phản ứng của người hâm mộ, FAM đã quyết định giảm giá vé...”,Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia, ông Datuk Haji mới đây đã ra thông báo mới nhất.

Cụ thể, mỗi vé trước đây có giá 45 RM và 50 RM (khoảng 270 ngàn đồng) hiện được giảm xuống còn 30 RM (khoảng 160 ngàn đồng). Các hạng vé VIP có giá 70 RM và 100 RM được giảm xuống còn 60 RM, các vé cao cấp giá 60 RM và 70 RM được giảm xuống còn 50 RM. Hạng vé trẻ em (từ 6-12 tuổi) được giảm từ 10 RM xuống còn 5 RM.

Đây được coi là sự điều chỉnh hợp lý của Liên đoàn bóng đá Malaysia.

Chia sẻ về quyết định này, Chủ tịch FAM nói thêm: "Với tư cách là chủ tịch, tôi phải chịu hoàn toàn trách nhiệm rằng nếu chúng tôi mong muốn có sự cải thiện thành tích của đội bóng. Người hâm mộ luôn là nhân tố quan trọng đối với ĐTQG. Hai điều này luôn phải đi đôi với nhau".

Báo giới Malaysia cho rằng, thực tế đội bóng của HLV Kim Pan-gon không còn tốt như ở vòng loại Asian Cup 2023 sau khi nhiều ngôi sao không lên tuyển lần này. Trong đó, điều mà nhà cầm quân người Hàn Quốc cần phải cải thiện là sự phối hợp giữa các cầu thủ do có nhiều thành viên mới.

Tại AFF Cup 2022, tuyển Malaysia nằm ở bảng B cùng tuyển Việt Nam, Lào, Myanmar và Singapore. Họ đối thủ chính của tuyển Việt Nam trong việc cạnh tranh vị trí nhất bảng.

Tuyển Malaysia đang đứng hạng 146 thế giới. Tại AFF Cup 2020, đội đã bị loại khi chỉ đứng thứ 3 tại bảng đấu cho tuyển Việt Nam, Indonesia, Campuchia và Lào. Sau thảm bại này, tuyển Malaysia đã chia tay huấn luyện viên Tan Cheng Hoe, thay bằng ông Kim Pan-gon.

Theo lịch, tuyển Malaysia sẽ gặp Myanmar tại Yangon ngày 21/12, rồi Lào tại Bukit Jalil ngày 24/12, trước khi đụng độ tuyển Việt Nam tại Hà Nội ngày 27/12 và Singapore ở Bukit Jalil ngày 3/1/2023.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP