Thể thao

HLV Park Hang Seo phủ nhận gọi bổ sung Công Phượng dự AFF Cup 2022

Nhà cầm quân người Hàn Quốc tôn trọng quyết định của Công Phượng và quyết định không triệu tập anh tham dự AFF Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam

"Tôi có điều muốn nói. Một số thông tin trên truyền thông cho rằng Công Phượng sẽ lên bổ sung cho đội tuyển vào ngày 15/12. Đó là thông tin sai sự thật. Vừa qua Phượng có gặp tôi, cậu ấy nói một số lý do cá nhân nên không thể tham gia đợt tập trung này. Tôi đồng ý. Tôi cũng trao đổi với VFF và VFF cũng nắm được. Phượng là cầu thủ giỏi. Tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy", HLV Park Hang Seo tiết lộ tại buổi họp báo sau trận thắng Philippines.

Trước đó, đã có thông tin cho rằng Công Phượng sẽ được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung sau thời gian nghỉ do chấn thương. Tuy nhiên, tiền đạo người Nghệ An đã từ chối vì đang quá trình chuẩn bị để sang thi đấu tại Nhật Bản.

Nhiều nguồn tin cho hay, Công Phượng sẽ một lần nữa thử sức tại môi trường J.League, sau chuyến phiêu lưu chưa may mắn tại Mito Hollyhock mùa 2016. Anh sẽ gia nhập Yokohama FC, đội bóng vừa giành quyền thăng hạng J.League 1.

Trở lại với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo và các học trò vừa có chiến thắng với tỉ số 1-0 trước Philippines trong trận giao hữu diễn ra trên sân Hàng Đẩy ngày 14/12. Văn Quyết là người đã lập công từ một tình huống sút bóng chạm chân cầu thủ đội bạn rồi đi vào lưới. Sau đây ít ngày, HLV Park Hang Seo sẽ rút danh sách xuống 23 tuyển thủ tham dự AFF Cup 2022.

Tại AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam nằm ở bảng B với các đội tuyển Malaysia, Myanmar, Singapore và Lào. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận ra quân gặp ĐT Lào vào lúc 19h30 ngày 21/12 (giờ Hà Nội).

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP