Thể thao

Lộ diện cầu thủ nội hưởng lương cao nhất V.League, nhận 100 triệu đồng/tháng

Dù mùa giải 2023 chưa khởi tranh song tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ nội hưởng lương cao nhất V.League đã lộ diện. Anh nhận về 100 triệu đồng mỗi tháng.

Công An Hà Nội là một trong những đội bóng gây chú ý nhất trên thị trường chuyển nhượng trước thềm mùa giải 2023. Sau khi công bố hàng loạt tân binh chất lượng như thủ thành Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Sầm Ngọc Đức, tiền đạo Phan Văn Đức,... Công An Hà Nội tiếp tục trở thành tâm điểm với bản hợp đồng mang tên Đoàn Văn Hậu.

Dù chi tiết hợp đồng không được công bố song theo nhiều nguồn tin, Văn Hậu sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với Công An Hà Nội. Mức đãi ngộ mà tân binh V.League dành cho Văn Hậu cũng biến anh trở thành cầu thủ nội hưởng lương cao nhất giải đấu.

Văn Hậu rời Hà Nội FC để cập bến Công An Hà Nội

Cụ thể, hậu vệ trái người Thái Bình sẽ nhận được 100 triệu đồng mỗi tháng. Bên cạnh đó, anh còn "bỏ túi" khoản lót tay nhiều tỷ đồng khi đồng ý gia nhập Công An Hà Nội.

Ngoại trừ các ngoại binh, chỉ một cầu thủ nhận lương và lót tay cao hơn Văn Hậu tại V.League là Đặng Văn Lâm. Thủ môn Việt kiều được cộng gộp tiền lót tay và lương là 550.000 USD mỗi năm (gần 13 tỷ đồng) khi nhận lời đầu quân cho Topenland Bình Định vào tháng 8.

Văn Hậu kết thúc hợp đồng đào tạo trẻ với Hà Nội FC vào tháng 4 vừa qua. Tuy nhiên, theo quy định của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), anh tiếp tục đá cho đội bóng Thủ đô 2 năm theo điều khoản "cống hiến", nhận mức lương gần 50 triệu mỗi tháng.

Tuy nhiên, 8 tháng sau khi bước vào điều khoản này, Văn Hậu được Hà Nội FC tạo điều kiện thanh lý hợp đồng sớm. Văn Hậu đã giành được rất nhiều vinh quang cùng Hà Nội FC và đây là thời điểm để anh tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp.

Văn Hậu là cầu thủ nội hưởng lương cao nhất V.League

Sau khi vô địch hạng Nhất Quốc gia 2022 và giành quyền chơi tại V. League 2023, Công An Nhân Dân đã chuyển giao và đổi tên thành Công An Hà Nội. Đội bóng này cho thấy tiềm lực tài chính mạnh và sẽ trở thành đối trọng đáng gờm ở mùa giải mới.

Trong thời gian tới, Công An Hà Nội hứa hẹn đón thêm một số tân binh khác như Nguyễn Việt Phong, Huỳnh Tấn Sinh, Công Đến,...

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.biz

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP