Thể thao

Đoàn Văn Hậu gia nhập CLB Công an Hà Nội

Sau khi chia tay Hà Nội FC, Đoàn Văn Hậu gia nhập tân binh V-League là CLB Công an Hà Nội.

CLB Công an Hà Nội xác nhận chiêu mộ thành công Đoàn Văn Hậu. Hậu vệ sinh năm 1999 sẽ chơi cho đội tân binh V-League từ mùa giải 2023 sau khi chia tay Hà Nội FC.

Văn Hậu là một trong những cầu thủ trẻ giàu thành tích nhất của bóng đá Việt Nam. Ở tuổi 23, hậu vệ gốc Thái Bình giành 3 chức vô địch V-League, 2 Cúp Quốc gia, 2 Siêu Cúp Quốc gia. Văn Hậu từng khoác áo U19, U20, U23 và đội tuyển Việt Nam. Anh cùng U20 Việt Nam dự U20 World Cup 2017.

Năm 2017 cũng đánh dấu cột mốc Văn Hậu được đôn lên chơi tại V-League. Văn Hậu sau đó chiếm một suất đá chính từ mùa 2018, trở thành trụ cột của đội bóng Thủ đô.

Văn Hậu chuyển tới Công an Hà Nội.

Văn Hậu từng giành danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á" năm 2017 và "Cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất" của bóng đá Việt Nam trong 2 năm liên tiếp 2017 và 2018.

Trước Đoàn Văn Hậu, CLB Công an Hà Nội đưa về một tuyển thủ quốc gia khác là Phan Văn Đức. Đội đương kim vô địch giải Hạng Nhất Quốc gia đang bổ sung lực lượng rầm rộ để chuẩn bị cho mùa giải mới ở sân chơi hạng cao nhất của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Cùng Văn Hậu, CLB Công an Hà Nội cũng thông báo chiêu mộ một loạt tân binh khác. Đó là Huỳnh Tấn Tài, Phạm Văn Luân, Huỳnh Công Đến và Vũ Hữu Quý. Trong số này, Huỳnh Công Đến là cái tên đáng chú ý khi góp mặt trong đội hình U23 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 31.

Trong khi đó, Phạm Văn Luân vừa trải qua một mùa giải thi đấu ở Nhật Bản trong màu áo CLB Ryukyu ở J-League 2, theo diện cho mượn từ Sài Gòn FC. Anh trở thành cầu thủ Việt Nam thứ tư ra sân thi đấu cho một đội bóng ở giải hạng 2 Nhật Bản, sau Lê Công Vinh, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Tuấn Anh.

"Tôi sẽ mang hết những kỹ năng, kinh nghiệm trong quá trình tham gia tập luyện và thi đấu ở nước ngoài để cống hiến cho thành tích chung của CLB Công an Hà Nội. Tôi hy vọng bản thân sẽ hòa nhập tốt và góp phần tạo nên một tập thể đoàn kết, vững mạnh", Văn Luân phát biểu.

Tác giả: Hồng Nam - Vũ Liễu

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP