Thể thao

Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 30 ngày 28/11/2019 chi tiết nhất

Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 30 hôm nay (25/11) sẽ diễn ra 3 cặp đấu thuộc 2 khung giờ 15h00 và 19h00 thuộc hai bảng B.

Trân trọng gửi tới quý độc giả Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 30 ngày thứ Năm 28/11/2019 thuộc lượt trận thứ hai B. Vào lúc 15h00 sẽ là trận đấu giữa U22 Brunei và U22 Thái Lan; U22 Việt Nam và U22 Lào; U22 Singapore và U22 Indonesia.

Sau lượt trận đầu tiên, Bảng B đang xảy ra những diễn biến khá bất ngờ khi U22 Lào bất ngờ cầm hòa được U22 Singapore còn U22 Thái Lan để thua sốc trước đội bóng yếu hơn là Indonesia. Bởi vậy, các trận đấu ở vòng đấu thứ hai được hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

Trận đấu giữa Thái Lan và Brunei diễn ra vào lúc 15h00 là cơ hội để thầy trò HLV Akira Nishino có được chiến thắng đầu tiên và cũng là dịp để họ phần nào đó lấy lại được niềm tin nơi NHM quê nhà. Việc để thua bạc nhược ở trận đấu đầu tiên trước U22 Indonesia khiến "bầy voi chiến" gặp khó khăn hơn trong việc cạnh tranh một tấm vé đi tiếp của bảng B.

Lịch thi đấu bảng B bộ môn bóng đá nam SEA Games 30 ngày 28/11.

Còn U22 Brunei nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải gánh chịu thêm một trận thua đậm nữa khi đối thủ của họ là Thái Lan đang rất khát khao chiến thắng. Bởi vậy sẽ không khó để dự đoán kết quả của trận đấu này. Có chăng là việc người Thái sẽ ghi được vào lưới đội bóng yếu hơn mình quá nhiều được bao nhiêu bàn mà thôi.

Cùng thời điểm đó, trận đấu được NHM Bóng đá Việt Nam chờ đợi nhất chính là cuộc chạm trán của thầy trò HLV Park Hang-seo với một đối thủ yếu hơn là U22 Lào. Việc phải gặp hai đối thủ dưới cơ ở hai lượt trận đầu tiên là cơ hội để "những chiến binh sao vàng" tích lũy những điểm số quan trọng và cố gắng ghi thật nhiều bàn thắng để có được hiệu số bàn thắng bại tốt nhất.

U22 Việt Nam sẽ giành được 3 điểm tiếp theo tại SEA Games 30?

Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể chủ quan bởi U22 Lào dù bị đánh giá yếu hơn nhưng họ cũng đang cho thấy được sự tiến bộ trong thời gian qua. Việc cầm hòa được Singapore ở lượt trận đầu tiên là minh chứng cho điều đó. Ở trận đấu ấy, U22 Lào thi đấu khá hay và thậm chí còn tạo ra được một số cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương.

Bởi vậy, đoàn quân của HLV Park Hang-seo dù được đánh giá cao nhưng chúng ta cũng cần phải hạn chế những sai lầm có thể mắc phải và đặc biệt là cố gắng không thi đấu quá quyết liệt để rồi gặp phải những chấn thương không đáng có.

Trận đấu muộn nhất của bảng B giữa U22 Singapore và U22 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h00. Cuộc chạm trán này được dự đoán khá cân tài cân sức khi cả hai đội đều có lực lượng khá đồng đều. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, U22 Indonesia là đội bóng có tâm lý hưng phấn và thoải mái hơn khi họ vừa có được chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Thái Lan.

  Từ khóa: SEA Games 30 ,U22 Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP