Cộng đồng mạng

Lấy cô dâu chỉ cao 80cm, vẻ mặt chú rể khiến cư dân mạng mỉa mai

Thái độ của chú rể đối với cô dâu chỉ cao 80cm của mình trong hôn lễ khiến cư dân mạng ‘bùng nổ’ gạch đá vì cho rằng anh ta ham lợi mà tiến tới hôn nhân.

Một đám cưới tại Trung Quốc mới đây khiến nhiều người bán tán và tranh cãi dữ dội. Được biết, chú rể là một anh chàng có ngoại hình sáng sủa, điển trai trong khi cô dâu của anh ta chỉ cao vỏn vẹn 80cm.

Suốt buổi hôn lễ, cô dâu tỏ ra hạnh phúc khi lấy được lang quân như ý thì chú rể lại không có tí vui vẻ nào, gương mặt có phần chán nản. Nhận thấy sự khác lạ đó, nhiều cư dân mạng cho rằng cả hai đã đạt được điều kiện gì đó nên hôn lễ mới diễn ra. Họ còn soi ra được chú rể không hề nhìn vào mắt cô dâu cũng như không thể hiện tình cảm nào dành cho một nửa còn lại của mình.

Theo tiết lộ của một người tham gia hôn lễ, nhà trai thuộc diện nghèo trong khi đó cô dâu chỉ cao 80cm lại là con gái duy nhất trong nhà. Gia cảnh nhà cô dâu lại khá giàu có. Từ đây, cư dân mạng lại càng củng cố thêm lý do vì ham tiền tài của nhà cô dâu mà chú rể mới đồng ý mối hôn sự này.

Ngay phía dưới bài đăng có nhiều bình luận mỉa mai dành cho chú rể như: “Ham tiền nên chịu cưới người mình không yêu”, “Làm ơn, đã đồng ý kết hôn thì đừng bày ra vẻ mặt như vậy”, “Lại thêm một người đàn ông ham hư vinh”, “Mặt của anh ta như thể bị ép cưới”, “Thấy cô dâu hạnh phúc như thế, còn chú rể thì sao? Mặt anh ta bị sao vậy”.

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP