Cộng đồng mạng

Cô dâu khiến quan khách 'choáng nhẹ' khi khoe hình xăm kín hai cánh tay

Một đám cưới tại Trung Quốc trở nên thu hút bởi sự xuất hiện vô cùng đặc biệt của cô dâu.

Hiện nay, việc xăm hình đã không còn là định kiến mà nó trở thành bộ môn nghệ thuật. Dần dần, mọi người đã có cái nhìn cởi mở hơn đối với những người sở hữu hình xăm.

Mới đây, một cô dâu Trung Quốc đã khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi vì có hình xăm phủ kín trên hai cánh tay. Chính những hình xăm đó khiến cô dâu trở thành tâm điểm chú ý.

Để làm nổi bật hình xăm hơn, cô dâu còn cố tình chọn một chiếc váy cưới trễ vai để khoe trước mặt mọi người. Chưa hết, cô dâu còn xỏ khuyên ở mũi lại càng tạo nên vẻ ngoài độc đáo. Việc này đã dấy lên sự bán tán của những vị khách có mặt tại đám cưới. Những khách mời tỏ ra tò mò về lai lịch cùng tính cách của cô dâu.

Điều đáng chú ý hơn nữa là sự tương phản ngoại hình giữa cô dâu chú rể. Vẻ ngoài chú rể là một người đàn ông chất phác, chân thành và có phần nhút nhát. Nếu như cô dâu tự tin nói đùa với khách mời xung quanh về hình xăm của mình thì chú rể lại tỏ ra ít nói và cố gắng bỏ qua phần “tương tác” này. Sự tương phản này đã tạo nên tiếng cưới cho các vị khách mời trong hội trường cưới.

Sự việc này đã gây ra luồng ý kiến trái chiều trên MXH. Một số bộ phận đã bày tỏ sự thích thú về tính cách cởi mở, sự tự tin của cô dâu. Còn phần còn lại có phần ‘cổ hủ’ hơn, nhất là nam giới không đồng tình với ‘vẻ đẹp’ của cô dâu.

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP