Cộng đồng mạng

Khẳng định có lỗi với Phương Oanh sau drama 'Bình Búp Bê', shark Bình có động thái tiết lộ tình trạng mới

Sau khi khẳng định có lỗi với Phương Oanh, Shark Bình đã có động thái mới tiết lộ tình trạng hiện tại khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, shark Bình đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh đi đánh golf với nhóm bạn. Bức ảnh được chụp tại sân golf cho thấy shark Bình vui vẻ cùng mọi người.

Shark Bình đăng tải tình trạng hiện tại sau chuỗi ngày drama tình ái.

Đăng kèm cùng các bức ảnh là dòng thông tin: “Tầm này thì Startup gì nữa… sang năm tính tiếp”. Ngay sau khi được đăng tải, những hình ảnh, thông tin đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

Dù nhận được nhiều lượt tương tác, chia sẻ nhưng cư dân mạng cũng không thể trực tiếp bình luận dưới bài đăng vì shark Bình đã tắt chức năng bình luận dưới bài viết của mình.

Trước đó, chuyện tình cảm giữa Phương Oanh, Shark Bình và bà Đào Lan Hương vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Mọi phát ngôn, động thái của 3 nhân vật này đều khiến dân mạng dồn sự chú ý, bàn luận rôm rả.

Sau phiên tòa hòa giải, Shark Bình đã có phát ngôn gây chú ý trên trang cá nhân nhắc đến người yêu Phương Oanh. Cụ thể, sau tất cả, Shark Bình khẳng định các con và Phương Oanh là người bị tổn thương nhiều nhất.

"Trong drama này, những người làm tôi cảm thấy có lỗi nhất là các con tôi (may là tâm lý các cháu đang rất ổn và hiểu chuyện) và Phương Oanh, những nạn nhân vô tội bị cố tình kéo vào cuộc tranh chấp này.

Shark Bình và vợ là bà Đào Lan Hương.

Trong đó Phương Oanh bị lập lờ chơi chữ để vu khống là “tiểu tam, trà xanh, thứ ba” cùng vô số lời lẽ xuyên tạc và nhục mạ khác nhằm xúc phạm uy tín danh dự của một ngôi sao VBiz, bởi một bộ phận cư dân mạng không hiểu chuyện (hoặc cố tình không muốn hiểu) thông qua nhiều tài khoản mạng xã hội nặc danh.

Doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (shark Bình) cũng từng có bài đăng rất dài trên trang facebook cá nhân của mình nói về câu chuyện tình cảm lùm xùm tốn nhiều giấy mực của báo chí và cư dân mạng trong thời gian qua.

Nội dung bài đăng với tiêu đề: "Bình búp bê - khi im lặng không là vàng" đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

"Từ khi vụ “Bình Búp Bê” (xin gọi vui) nổ ra đến nay, nhiều bạn bè và đồng nghiệp khuyên tôi nên IM LẶNG, giống như cách của nhiều người nổi tiếng khác. Xin biết ơn họ vì đã lo lắng cho tôi, nhưng mỗi người một cá tính dẫn đến cách giải quyết vấn đề cũng khác nhau.

Nếu theo dõi hành trình lập nghiệp hơn 20 năm qua của tôi với không ít lần đối mặt thị phi, sẽ thấy tôi luôn chọn cách đối mặt để giải quyết vấn đề một cách trực diện và không bao giờ né tránh. Với tôi, im lặng không phải lúc nào cũng là vàng mà còn tuỳ thuộc tình hình thực tế. Vì sao vậy?", shark Bình đăng tải.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP