Cộng đồng mạng

Vợ Shark Bình phản ứng ra sao khi chồng liên tục có động thái bênh vực tình mới Phương Oanh?

Sau khi Shark Bình liên tục có động thái bệnh vực tình mới, bà Đào Lan Hương - vợ Shark Bình cũng đã có động thái mới.

Mới đây, bà Đào Lan Hương đã có những động thái mới sau khi Shark Bình liên tục có động thái bênh vực nhân tình.

Shark Bình và bà Đào Lan Hương.

Cụ thể, bà Lan Hương đã chia sẻ lại bài đăng từ 3/12/2021 và viết dòng trạng thái: “Hãy vững vàng nhé. Thương!”.

Bài đăng trước đó được đăng tải từ cuối năm 2021 có nội dung:

“Con trai,

Hãy sống hết mình vì lý tưởng của bản thân! Tối qua 2 mẹ con có 1 cuộc thảo luận rất hay, con trai mẹ thực sự rất tình cảm, biết quan tâm tới những vấn đề xung quanh, hứa hẹn sau này là 1 trang quân tử. Cơ bản là:

1. Cuộc đời có nhiều loại người, không phải ai cũng yêu thương con, sẽ có người muốn hại con và thù ghét chơi xấu con, đấy là bình thường, giống như ở lớp con cũng có những bạn nói xấu con.

Bài đăng được bà Lan Hương chia sẻ.

2. Mọi việc phải nghe 2 tai, cái con nghe thấy nhìn thấy, nghe thấy chưa chắc đã đúng, giống như 1 bạn nói xấu con mà con hoàn toàn không giống như bạn ý nói.

3. Phải biết chiến đấu vì điều con tin tưởng, giống như bạn đó nói xấu con mà không phải thì hãy tìm cách để mình không bị tổn thương, đừng để cho người khác chà đạp mình mà nhẫn nhịn cam chịu, chính nghĩa còn cần cả mạnh mẽ vì chính nghĩa.

4. Chiến đấu hay giải quyết vấn đề luôn có nhiều phương pháp, do mỗi người một quan điểm miễn sao mình làm việc đúng, giống như bố sẽ nói lên điều bố tin còn mẹ ko nói nhiều mà sẽ tập trung làm thật tốt, mỗi cách đều có cái hay của nó, kết quả ko ai nói được trước, ngay cả mẹ cũng có thể thất bại nhưng mẹ chưa bao giờ hối hận với sự hết lòng, hết tâm trí, tâm huyết của mình. Hãy có tấm lòng, biết tin tưởng và ủng hộ điều con tin!

Cuộc đời là 1 hành trình trải nghiệm, những khó khăn làm hành trình ấy đầy màu sắc, ý nghĩa, đáng nhớ hơn rất nhiều. Cứ thoả sức mà vẫy vùng!

Yêu con”.

Shark Bình công khai hẹn hò với Phương Oanh

Ngay sau khi bài đăng được chia sẻ lại đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Nhiều cư dân mạng cho rằng cậu bé rất mạnh mẽ. Nhiều người cũng gửi lời chúc đến mẹ con bà Lan Hương.

Trước đó, việc hẹn hò với nữ diễn viên Phương Oanh gây xôn xao bàn tán trong thời gian qua, Shark Bình thẳng thắn cho biết, sau khi ly thân với bà Đào Lan Hương vài năm, ông đã bắt đầu hẹn hò với nữ diễn viên vào hồi tháng 6/2022 khi vợ chồng ông đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn.

"Bản thân tôi cũng từng trải qua vài mối quan hệ khác trước đó. Vì vậy quan điểm của tôi trước sau như một, cô ấy không phải người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân này như một số tài khoản trên mạng xã hội bình luận sai trái", Shark Bình khẳng định nữ chính Quỳnh búp bê không phải là người thứ 3.

Ngày 29/9 vừa qua, Tòa án triệu tập bà Đào Lan Hương và ông Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) để thực hiện hòa giải giữa hai bên.

Trao đổi với Zing.vn sau buổi hòa giải, Shark Bình chia sẻ ông và vợ đã đề nghị tòa án cho thêm thời gian vì 2 bên chưa đạt được thỏa thuận về việc chia tài sản.

Sau tất cả, Shark Bình khẳng định các con và Phương Oanh là người bị tổn thương nhiều nhất.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP