Bạn cần biết

Khai trương Cửa hàng Vàng bạc đá quý Hùng Như tại Nghệ An

Ngày 22/12, Cửa hàng Vàng bạc đá quý Hùng Như tọa lạc tại 65 Trần Phú, TP. Vinh tưng bừng khai trương, thu hút nhiều khách hàng đến xem và mua sắm.

Với phương châm làm đẹp cho mọi người chính là làm đẹp cho mình, Cửa hàng Vàng bạc đá quý Hùng Như đã ấp ủ ý tưởng kinh doanh mặt hàng này nhiều năm. Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, Cửa hàng Vàng bạc đá quý Hùng Như đã ra đời.

Là một cái tên mới trong lĩnh vực vàng bạc đá quý trên địa bàn TP Vinh nhưng Cửa hàng Vàng bạc đá quý Hùng Như đang sở hữu hàng loạt sản phẩm nổi bật và vô cùng tinh xảo, phục vụ được cả những khách hàng khó tính nhất.

Tưng bừng khai trương Cửa hàng Vàng bạc đá quý Hùng Như tại Nghệ An

Khách hàng tham quan và mua sắm tại Cửa hàng vàng bạc đá quý Hùng Như

Lễ cắt băng khánh thành và khui sâm panh mừng khai trương Cửa hàng vàng bạc đá quý Hùng Như

Bà Hà Thị Như

Bà Hà Thị Như, Phó Giám đốc Cửa hàng vàng bạc đá quý Hùng Như

Cửa hàng Vàng bạc đá quý Hùng Như hi vọng, trong tương lai không xa, sản phẩm vàng bạc đá quý Hùng Như sẽ được khách hàng khắp nơi biết đến, làm hài lòng tất cả nhu cầu của người mang trên mình vẻ đẹp của tạo hóa.
Ngay tại lễ khai trương, khách hàng đến với Vàng bạc đá quý Hùng Như sẽ nhận ngay một món quà bất ngờ kèm 1 cuốn lịch tết năm Kỷ Hợi.

Khách hàng tham quan chính nhận ngay nhiều phần quà tiện ích trong suốt thời gian diễn ra chương trình, từ ngày 22/12 - 25/12/2018.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Cửa hàng Vàng bạc đá quý Hùng Như tại Nghệ An.

Địa chỉ: 65 Trần Phú, Thành phố Vinh, Nghệ An.

Hotline: 0915 55 99 28

Tác giả: Nga Sử

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP