Thể thao

Hùng Dũng gặp thầy Park Hang Seo và Văn Toàn bên Hàn Quốc khiến dân mạng dấy lên những hoài nghi

Nhân lúc V-League tạm nghỉ, Hùng Dũng đã sang Hàn Quốc hội ngộ Văn Toàn và cựu HLV tuyển Việt Nam Park Hang Seo.

Hùng Dũng sang Hàn Quốc

Đúng là Đỗ Hùng Dũng đang có mặt ở Hàn Quốc. Anh sang tham dự một chương trình bóng đá cộng đồng. Tại đây, Hùng Dũng tranh thủ gặp HLV Park Hang Seo và đồng đội Văn Toàn, người đang chơi bóng ở Hàn Quốc.

Nhiều người cho rằng Hùng Dũng sẽ sang Hàn Quốc thi đấu vào năm tới và mục đích thực sự của chuyến đi Hàn Quốc lần này của tiền vệ quê Gia Lâm được cho là nhằm tìm hiểu về môi trường bóng đá ở K-League nhằm chuẩn bị cho cuộc phiêu lưu ở Hàn Quốc vào năm 2024.

Giả thiết này không phải không có cơ sở. Hùng Dũng đã 29 tuổi, vẫn còn có thể tiếp tục chơi bóng chuyên nghiệp nhưng khó có thể duy trì thể lực sung mãn trong nhiều năm nữa.

Hùng Dũng hội ngộ Văn Toàn và thầy Park trong chuyến đi Hàn Quốc. Ảnh: FBNV

Hùng Dũng cần tranh thủ thời gian và tận dụng cơ hội khi còn có thể. Điều quan trọng nữa là Hùng Dũng đã giành được nhiều thành công với CLB Hà Nội và sẽ hết hợp đồng với CLB Hà Nội cuối mùa này.

Giờ là lúc Hùng Dũng có thể nghĩ đến một thử thách mới, tìm kiếm một trải nghiệm mới trong chặng cuối sự nghiệp. Hùng Dũng đã gặp Văn Toàn và thầy Park ở Hàn Quốc.

Tiền vệ 29 tuổi có thể nhân dịp này tìm hiểu về môi trường bóng đá ở K-League để sẵn sàng cho trải nghiệm mới một khi anh quyết định chia tay CLB Hà Nội.

Nên nhớ, chính Văn Toàn kí hợp đồng với CLB Seoul E-Land cũng nhờ sự giới thiệu của thầy Park, người dĩ nhiên có nhiều "kênh" quan hệ và có thể cho Hùng Dũng những thông tin cùng lời khuyên nếu anh quyết định thử sức ở K-League.

Tác giả: HT

Nguồn tin: thethaovanhoa.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP