Xe

Hơn 4.000 xe sang Mercedes-Benz tại Việt Nam 'dính án' triệu hồi

Mercedes-Benz sẽ tiến hành 2 đợt triệu hồi liên quan đến các mẫu xe của hãng do bơm nhiên liệu trên những ô tô này có thể bị lỗi, khiến xe bị gián đoạn hoạt động, mất lực đẩy.

Mercedes-Benz Việt Nam vừa ra thông báo triệu hồi số lượng lớn xe lắp ráp và nhập khẩu đã thu hút sự quan tâm của người dùng, được biết, có tổng cộng 4.407 chiếc Mercedes-Benz bị dính lỗi và nằm trong đợt triệu hồi lần này chủ yếu là để thay thế cụm bơm nhiên liệu.

Hơn 4.000 xe sang Mercedes-Benz tại Việt Nam "dính án" triệu hồi.

Cụ thể, Mercedes-Benz triệu hồi xe làm 2 đợt liên quan đến các lỗi do bơm nhiên liệu trên những ôtô này có thể khiến xe bị gián đoạn hoạt động, mất lực đẩy và có thể tạo nên nguy cơ va chạm hoặc tai nạn trên đường.

Vì vậy, nhà sản xuất cần tiến hành triệu hồi các xe bị ảnh hưởng để kiểm tra thay cụm bơm nhiên liệu cho các xe ảnh hưởng như một biện pháp phòng ngừa, tất cả xe liên quan đều được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 8/2021 đến 9/2022, các chủ xe có thể đến bất kỳ đại lý chính hãng nào gần nhất, để được thay thế miễn phí.

Mercedes-Benz triệu hồi xe làm 2 đợt liên quan đến các lỗi do bơm nhiên liệu trên những ôtô này có thể khiến xe bị gián đoạn hoạt động.

Đáng chú ý là trong tổng cộng 4.407 chiếc Mercedes-Benz lỗi bơm nhiên liệu, có 285 xe được nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức bao gồm S450, Maybach S680, G63, C300, GLC 300, GLE/GLS 450, GLE 53 4MATIC, AMG GT 53 và SUV siêu sang Maybach GLS 600.

Tác giả: Thảo Nguyễn

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

  Từ khóa: Mercedes-Benz ,triệu hồi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP