Thể thao

HLV Tottenham: Sự tử tế của tôi đã khiến đội nhà thất bại

Tottenham đã bị loại khỏi cúp FA sau khi để thua đội bóng hạng Nhất Middlesbrough ở vòng 5. HLV Antonio Conte cho rằng việc ông không đủ nghiêm khắc với các cầu thủ Tottenham là một phần dẫn đến thất bại.

Antonio Conte đã chọn một đội hình không thay đổi so với chiến thắng 4-0 trước Leeds United. Tuy nhiên, các cầu thủ Tottenham lờ đờ và thiếu ý tưởng trước đội bóng hạng Nhất Middlesbrough ở vòng 5 cúp FA.

Son Heung-min lãng phí nhiều cơ hội và không thể kết thúc đối thủ trong 90 phút thi đấu chính thức. Ở hiệp phụ, tài năng trẻ 19 tuổi Josh Coburn ghi bàn thắng duy nhất giúp Middlesbrough giành thắng lợi. Kết quả này đồng nghĩa với việc Tottenham sẽ nhiều khả năng trắng tay trong mùa giải thứ 14 liên tiếp.

Sau trận đấu, HLV Antonio Conte đã bày tỏ sự không hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ Tottenham.

"Chắc chắn là kết quả không tốt và chúng tôi thất vọng. Thật đáng tiếc vì trong những trận đấu kiểu này, bạn phải đánh gục đối thủ ngay từ đầu. Nếu bạn cho đối thủ sự tự tin và hy vọng, mọi thứ đều có thể xảy ra. Trước hết, cần phải nói rằng Middlesbrough đã chơi một trận đấu hay, xứng đáng được tôn trọng và chúc mừng họ vì chiến thắng. Chúng tôi cần phải suy ngẫm về cách thi đấu hôm nay", HLV Antonio Conte cho biết.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Italia cũng thừa nhận những bình luận lạc quan của mình sau trận thắng Leeds đã khiến các cầu thủ Tottenham có dấu hiệu chủ quan, không thi đấu đúng sức.

"HLV phải có chiến lược. Đôi khi nó phải mạnh mẽ, đôi khi nó phải nhẹ nhàng. Những người thầy ở Italia dạy tôi rằng huấn luyện viên đôi khi phải sử dụng củ cà rốt, đôi khi họ phải sử dụng cây gậy. Tôi phải sử dụng đúng cách. Sau trận thua Burnley, tôi dùng cây gậy và Tottenham lại thắng. Sau trận thắng Leeds United, tôi dùng củ cà rốt và chúng tôi đã thua", HLV Antonio Conte chia sẻ.

Tác giả: Mạnh Tùng

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP