Thể thao

HLV Nguyễn Huy Hoàng: "SLNA chưa có người thay Phan Văn Đức"

Sau trận hòa 1-1 với Hải Phòng FC tại vòng 3 V.League 2023, HLV Nguyễn Huy Hoàng của SLNA cho rằng không còn Phan Văn Đức trong đội hình là thiệt thòi lớn của SLNA.

“Những đường lên bóng của SLNA bị bẻ gãy nhiều khiến các ngoại binh ở tuyến trên không có bóng. Tôi nghĩ nếu có Phan Văn Đức thì việc tấn công sẽ ổn hơn. Cậu ấy đã chơi nhiều năm với SLNA. Hiện tại, SLNA cần tìm kiếm những vị trí để thay thế, lấp đầy khoảng trống mà Văn Đức để lại”, HLV Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ trong phòng họp báo.

Ở trận đấu với Hải Phòng ngày 12/2, HLV Huy Hoàng đã thực hiện rất nhiều sự thay đổi người trong trận đấu nhắm đến hàng tiền vệ. Lần lượt các cầu thủ trẻ Văn Lắm, Hồ Văn Cường, Trần Mạnh Quỳnh... được tung vào sân nhưng đều không mang lại hiệu quả. Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho SLNA là ngoại binh Kandolo. Trước đó, Tuấn Anh là người mở tỷ số bên phía Hải Phòng.

HLV Huy Hoàng (Ảnh: Kim Chi)

Nói về trận đấu, HLV Huy Hoàng cho biết: "Đương nhiên là tôi không hài lòng về kết quả này. SLNA trải qua hai trận sân nhà rồi nhưng lại không tận dụng được lợi thế. Chúng tôi đang thiếu lực lượng tại hàng thủ khi thủ môn Văn Hoàng đang điều trị chấn thương. Văn Tiến thì chưa chỉ huy được hàng thủ. Tôi cũng chưa hài lòng về cách triển khai bóng ở các đợt tấn công, đặc biệt là các cầu thủ trẻ lẫn cầu thủ có kinh nghiệm mắc sai số khá nhiều”.

Hòa trận thứ 3 liên tiếp, SLNA vẫn dậm chân ở giữa bảng xếp hạng với vị trí thứ 7. Ở vòng 4, SLNA có cơ hội giành 3 điểm khi đối thủ là tân binh Khánh Hòa. Dù vậy, HLV Huy Hoàng vẫn tỏ ra thận trọng: "Đã thi đấu ở V.League thì chẳng ai yếu cả. Họ còn được chơi trên sân nhà nữa. Khánh Hòa sẽ gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi. Đội sẽ cố gắng để có được kết quả tốt”.

Tác giả: GN

Nguồn tin: toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP