Thể thao

HLV Chu Đình Nghiêm chê mặt sân Vinh, tiếc nuối vì để hòa SLNA

HLV Chu Đình Nghiêm chê mặt sân Vinh không đạt chất lượng, tiếc nuối khi hòa 1-1 trước SLNA ở vòng đấu này.

Chia sẻ với truyền thông sau trận SLNA 1-1 Hải Phòng, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Mặt sân ảnh hưởng đến chất lượng trận đấu, chúng tôi hài lòng với 1 điểm trên sân khách. Mặt sân Vinh đã tốt hơn hôm trước, nhưng vẫn chưa đạt yêu cầu để chơi phối hợp nhỏ”.

HLV Chu Đình Nghiêm không hài lòng với chất lượng sân Vinh.

Nói về cậu học trò Minh Dĩ và Tuấn Anh, HLV Chu Đình Nghiêm cho hay: “Minh Dĩ và Tuấn Anh từng làm việc với tôi và tôi biết khả năng của các cậu ấy. Hôm nay Tuấn Anh đã đá tốt và ghi bàn”.

HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ, Việt Hưng không thi đấu vì đau cơ lưng. Trong khi đó, trường hợp của Xuân Trường trở lại cũng chưa chắc chắn đá chính và cần thời gian hòa nhập.

Bên kia chiến tuyến, HLV Huy Hoàng cho biết: “Tôi không hài lòng, khi đá sân nhà mà không thể thắng. Tôi chưa hài lòng về cách triển khai tấn công của đội bóng, các cầu thủ trẻ và kể cả cầu thủ kinh nghiệm chuyền bóng sai rất nhiều.

Nếu còn Phan Văn Đức thì mọi thứ ổn hơn, nhưng bây giờ chúng tôi cần tìm người thay thế chứ không phải tiếc nuối. Chúng tôi chưa thể hài lòng với chỉ 3 điểm sau 3 trận. Tôi cần làm việc nhiều hơn với các cầu thủ”./.

Tác giả: Trần Tiến

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP