Thể thao

HLV Jose Mourinho khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại Man United

Dù thất vọng với kế hoạch chuyển nhượng của Man United mùa hè năm nay nhưng HLV Mourinho khẳng định rất hài lòng với đội hình của mình khi cùng các học trò chuẩn bị bước vào mùa giải mới.

Sau khi Man United ký hợp đồng với Fred, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng đã đưa về Man United hậu vệ Diogo Dalot và thủ môn dự bị Lee Grant. Bên cạnh đó, HLV Mourinho cũng muốn có thêm hai tân binh nhưng không ai đến trước hạn chót của kỳ chuyển nhượng mùa hè tại Premier League kết thúc vào ngày thứ Năm.

Mourinho khẳng định hạnh phúc tại Man United

Thời gian qua những cái tên như Toby Alderweireld, Willian, Harry Maguire, Ivan Perisic, Jerome Boateng và Diego Godin đã được nhắc đến với một bản hợp đồng chuyển đến Old Trafford nhưng đã không có bản hợp đồng chuyển nhượng nào được hoàn tất trước khi Man United bước vào trận đấu mở màn mùa giải mới với Leicester City diễn ra vào ngày thứ Sáu.

Việc thiếu những bản hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè được cho là nguyên nhân khiến HLV Mourinho thất vọng với các thành viên ban lãnh đạo CLB trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Tiền vệ Alexis Sanchez cũng lên tiếng thất vọng với quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của Man United.

Nhưng HLV Mourinho người chuẩn bị bước vào mùa giải thứ 3 tại Man United khẳng định đã sẵn sàng để tận hưởng mùa giải 2018/19 sau khi không có một kết thúc tốt ở mùa giải trước.

"Tôi có những cầu thủ tốt trong tay và tôi thích các cầu thủ của mình. Tôi thích làm việc với các cầu thủ của mình, một lời nói dối lặp lại 1000 lần vẫn là một lời nói dối, nhưng tôi có thể khẳng định mình thích những cầu thủ và đội hình của tôi”, vị chiến lược gia người Bồ khẳng định.

HLV Mourinho từ chối khẳng định Man United sẽ là ứng viên được yêu thích trong cuộc đua giành chức vô địch. Vị chiến lược gia người Bồ khẳng định điều này sẽ trở nên rõ ràng hơn trong một vài tháng tới: “Vào cuối tháng 11 hoặc tháng 12 mọi người sẽ biết đội nào là ứng viên vô địch Premier League. Hiện tại, những nhận định là không quan trọng. Chúng ta hãy chờ đến cuối tháng 11 hoặc tháng 12. Khi ấy mọi người sẽ biết rõ đội nào là ứng viên”.

Tác giả: Ngọc Hải

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: HLV Jose Mourinho ,Man United

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP