Giải trí

Hình ảnh cuối của người mẫu Thái Thiên Phượng trước khi bị sát hại

Hình ảnh Thái Thiên Phượng vui vẻ tại bữa tiệc sang trọng ở nước ngoài chỉ 5 ngày trước khi bị sát hại khiến nhiều người tiếc thương cho nữ người mẫu xấu số.

Vụ việc Thái Thiên Phượng bị 4 người trong gia đình chồng cũ lên kế hoạch sát hại (cùng 3 đồng phạm khác lộ diện) thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Giữa lúc cơ quan chức năng tiếp tục thu thập chứng cứ để đưa tội phạm ra tòa, mẹ Thái Thiên Phượng cố gắng bảo vệ tài sản của con gái, thì clip nữ người mẫu dự sự kiện nước ngoài xuất hiện trên mạng khiến nhiều người xót xa, theo HK01.

Giữa tháng 2, chỉ 5 ngày trước khi bị sát hại, Thái Thiên Phượng dự show tại Tuần lễ thời trang Paris, Pháp. Tại sự kiện, cô ngồi hàng ghế đầu, diện trang phục sang trọng, đắt tiền.

Thái Thiên Phượng xuất hiện trên Vogue sau khi dự tuần lễ thời trang.

Hậu buổi diễn, Thái Thiên Phượng tham dự tiệc tối tại nhà hàng 5 sao. Cô diện váy dạ hội trễ vai, khoe vẻ đẹp đẳng cấp khi trò chuyện cùng những tên tuổi lớn trong ngành thời trang pháp. Trong video HK01 đăng tải, nữ người mẫu nói tiếng Anh lưu loát với người nước ngoài.

Trong video, Thái Thiên Phượng thể hiện là người dễ gần, không ỷ quyền mình là người có tiền khi mua sắm. "Với trang phục yêu thích, dù tôi mặc size 34 vẫn chấp nhận đề xuất của nhân viên là mặc size 36, 38 vì hết hàng. Không sao, cơ thể tôi vốn dĩ thay đổi theo thời gian", nữ người mẫu nói.

Hình ảnh trên của Thái Thiên Phượng khiến gia đình, người hâm mộ và dư luận tiếc thương. Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, danh tiếng, cô bị gia đình chồng cũ lên kế hoạch sát hại với thủ đoạn tàn nhẫn, xác bị phân và vứt nhiều chỗ vì muốn chiếm đoạt căn hộ.

Thái Thiên Phượng tại bữa tiệc sang trọng ở Pháp.

Đại diện lực lượng cảnh sát Hong Kong lên kế hoạch tìm kiếm phần thi thể còn sót lại của Thái Thiên Phượng ở bãi rác nhưng bất thành. Cơ quan chức năng chỉ tìm được một vài mảnh thi thể tại hiện trường vụ án.

Chung Nhã Luân - đại diện cảnh sát hình sự Tây Cửu Long - cho biết cơ quan chức năng không tìm thêm được bất kỳ chứng cứ nào quanh khu vực bãi rác ở Ta Kwu Ling dù huy động lớn lực lượng.

"Việc tìm hai, ba túi liên quan đến vụ án trong bãi rác vài nghìn tấn như mò kim đáy bể. Chúng tôi lấy làm tiếc nhưng nắm được chứng cứ vững chắc khác để tiếp tục điều tra", Chung Nhã Luân nói.

Hiện, có 7 nghi phạm bị bắt giữ, chủ chốt gồm Quảng Cảng Kiệt (31 tuổi, tài xế riêng, anh chồng), Quảng Cảng Trí (tên tiếng Anh: Alex Kwong, 28 tuổi, thất nghiệp, chồng cũ nạn nhân), Quảng Cầu (65 tuổi, bố chồng, cảnh sát nghỉ hưu) và Lý Thụy Hương (63 tuổi, nữ, mẹ chồng).

Trong số đó, ba nghi phạm khác bị yêu cầu ra tòa cho lời khai là người phụ nữ tên Wu (tình nhân ông Quảng Cầu), người đàn ông tên Lin (bạn thân của Quảng Cảng Trí) và Phan Xảo Hiền (bạn gái mới của Quảng Cảng Trí).

Tác giả: Trạch Dương

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP