Thế giới

Vì sao bạn của chồng cũ người mẫu Thái Thiên Phượng bị bắt?

Mới đây, cảnh sát đã bắt thêm nghi phạm thứ 6, là bạn của chồng cũ trong vụ án người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại.

Những ngày qua, thông tin người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại dã man đã rúng động không chỉ Hong Kong mà toàn châu Á.

Mới đây, theo truyền thông Hong Kong đưa tin, phía cảnh sát mới bắt giữ thêm một nghi phạm trong vụ án sát hại nữ người mẫu Thái Thiên Phượng.

Người đàn ông này họ Lin, 41 tuổi, nhân viên tại một công ty cho thuê du thuyền, là bạn thân của Alex Kwong - chồng cũ Thái Thiên Phượng.

Ông Lin bị tình nghi đã nhận hàng trăm nghìn đô la Hong Kong để hỗ trợ cho chồng cũ của người mẫu Thái Thiên Phượng bỏ trốn bằng đường thủy trước khi anh ta bị cảnh sát bắt giữ tại bến cảng.

Bắt thêm nghi phạm thứ 6 là bạn của chồng cũ trong vụ án Thái Thiên Phượng bị sát hại.

Hiện 4 nghi phạm trong vụ án đã được công bố là Quảng Cầu (65 tuổi, cảnh sát nghỉ hưu, bố chồng cũ nạn nhân); Quảng Cảng Kiệt (31 tuổi, tài xế, anh trai chồng cũ nạn nhân); Quảng Cảng Trí (tên tiếng Anh: Alex Kwong, 28 tuổi, thất nghiệp, chồng cũ nạn nhân); Lý Thụy Hương (63 tuổi, đã nghỉ hưu, mẹ chồng cũ nạn nhân).

Chồng cũ, bố chồng cũ và anh trai chồng cũ của nạn nhân bị buộc tội giết người, trong khi mẹ chồng cũ được cho là đồng phạm. Bà biết về âm mưu này nhưng cố tình khai sai lệch thông tin, cản trở quy trình phá án.

Trong một diễn biến khác, cảnh sát đã bắt giữ thêm nghi phạm thứ 5 là người phụ nữ họ Wu, 47 tuổi, đang là nhân viên tại một cơ sở mát-xa được cho là tình nhân của bố chồng cũ Thái Thiên Phượng.

Người phụ nữ này đã thuê một căn nhà tại Tây Cửu Long từ giữa tháng 2, dùng để chứa chấp con trai nhân tình (Alex Kwong - chồng cũ Thái Thiên Phượng) trước khi anh ta bỏ trốn và bị cảnh sát bắt giữ.

Mẫu Thái Thiên Phượng đã bị sát hại dã man.

Hiện phía cảnh sát vẫn đang ráo riết tìm kiếm những phần thi thể còn lại của nữ người mẫu Thái Thiên Phượng bao gồm phần tay và thân chính.

Thẩm phán đã ra quyết định hoãn phiên tòa cho đến chiều ngày 8/5 để cảnh sát thu thập thêm bằng chứng.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP