Thể thao

Hà Nội FC chia tay thêm một cựu tuyển thủ Việt Nam

Tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã nói lời chia tay Hà Nội FC sau 2 mùa giải gắn bó.

Trên trang cá nhân, Vũ Minh Tuấn đã gửi lời chia tay đến đội bóng Thủ đô. “Hôm nay, Tuấn xin gửi lời chào tạm biệt và cảm ơn đến Hà Nội FC. Tuấn xin gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo, ban huấn luyện, anh em cầu thủ, các bác sĩ và các cổ động viên đã giúp đỡ Tuấn trong 2 năm qua. Tuấn chúc cho đội bóng và các CĐV sẽ đạt được nhiều thành công trong thời gian tới. Tạm biệt Hà Nội FC, một kỷ niệm trong sự nghiệp của Tuấn”, tiền vệ gốc Quảng Ninh viết trên facebook sáng 18/9.

Vũ Minh Tuấn gia nhập Hà Nội FC từ Viettel hồi đầu mùa giải 2022. Trong 2 mùa giải gắn bó với đội bóng Thủ đô, tiền vệ sinh năm 1990 ra sân 13 trận. Anh cùng Hà Nội FC giành 1 chức vô địch, 1 HCB V.League, 1 Cúp QG, 1 Siêu Cúp QG.

Sau khi chia tay Hà Nội FC, Vũ Minh Tuấn sẽ tiếp tục hành trình phiêu lưu trong sự nghiệp với một CLB khác ở V.League. Bến đỗ mới của tiền vệ đất Mỏ sẽ sớm được công bố trong ít ngày tới.

Vũ Minh Tuấn chia tay Hà Nội FC sau 2 mùa giải gắn bó

Vũ Minh Tuấn sinh năm 1990, từng là một trong những tiền vệ tài năng hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Trước khi gia nhập Thanh Hóa, Viettel và Hà Nội FC, Tuấn “đớp” là công thần, đội trưởng của Than.QN. Anh cùng với người đồng đội thân thiết Hải Huy là những biểu tượng của bóng đất Mỏ trước khi bị xóa sổ.

Trong quá khứ, Vũ Minh Tuấn cũng thường xuyên được góp mặt trong thành phần của Olympic Việt Nam, U23 Việt Nam, ĐT Việt Nam tham dự các giải đấu lớn như ASIAD, SEA Games và 2 kỳ AFF Cup 2014, 2016. Đỉnh cao sự nghiệp của Vũ Minh Tuấn là giành danh hiệu Quả bóng Đồng Việt Nam 2016.

Ânh hưởng của chấn thương, tuổi tác phần nào đã khiến phong độ của Minh Tuấn giảm sút. Tuy nhiên, anh vẫn được giới chuyên môn, những đồng đội đánh giá cao về đẳng cấp chơi bóng.

Trước Vũ Minh Tuấn, Hà Nội FC đã nói lời chia tay hàng loạt cầu thủ như Văn Công, Văn Vĩ, Văn Kiên, Việt Anh… Mới nhất, đội bóng Thủ đô cho Quảng Nam FC mượn 3 cầu thủ trẻ gồm Ngọc Hà, Xuân Tú và Văn Sơn.

Tác giả: PHƯƠNG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP