Giải trí

"Đụng hàng" váy Ngọc Trinh, nữ MC "3000 từ" bị soi triệt để

Mới đây, khi diện cùng một mẫu thiết kế gợi cảm của thương hiệu Việt, Ngọc Trinh được khen sang trong khi nữ MC "3000 từ" Thanh Thanh Huyền lại bị chê "tơi tả".

Thanh Thanh Huyền hay Ngọc Trinh đều là những mỹ nhân theo đuổi hình tượng gợi cảm tại làng giải trí Việt. Điều này tạo khiến không ít lần 2 mỹ nhân này bị so sánh với nhau. Điển hình như mới đây, khi diện cùng một mẫu thiết kế gợi cảm của thương hiệu Việt, "nữ hoàng nội y" được khen sang trong khi nữ MC "3000 từ" lại bị chê "tơi tả".

Theo đó, MC Thanh Thanh Huyền thả dáng trong bộ cánh trắng kiệm vải với họa tiết đính hoa 3D ở phần hông giúp tăng thêm phần quyến rũ. Được biết, đây là thiết kế đến từ một local brand có tiếng tăm tại Việt Nam.

Tuy nhiên, bộ váy này này lại có chất liệu xuyên thấu để lộ cả phần nội y bên trong của người đẹp sinh năm 1996 khiến fan sắc đẹp cảm thấy "nóng mặt".

Dù cùng diện trang phục đến cùng local brand này song Ngọc Trinh lại có sự tinh tế hơn đáng kể. Theo đó, khi tham dự đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú, "nữ hoàng nội y" đã khoác lên mình bộ cánh tông hồng với thiết kế lệch vai khoe xương quai xanh quyến rũ

Ngoài ra, bộ váy này còn ấn tượng hơn của Thanh Thanh Huyền do được đính hoa 3D bất đối xứng trên vai và hông kèm vạt váy hình tam giác viền bèo nhún điệu đà.

Có thể thấy, dù không chọn nền chất liệu váy xuyên thấu, người đẹp gốc Trà Vinh vẫn "ăn đứt" MCVN 2023 về sự tinh tế.

MC Thanh Thanh Huyền (Nha Trang) là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình khi dẫn dắt các chương trình về văn hóa, giải trí, cuộc thi về nhan sắc… Cô từng lọt top 15 “Hoa hậu Hoàn vũ 2015”, sở hữu đôi chân dài 1,1m ấn tượng.

Ngoài tài năng, sắc vóc xinh đẹp, MC Thanh Thanh Huyền còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản “khủng” ở tuổi 26.

Là một cô gái tài năng, xinh đẹp và sở hữu khối tài sản khủng... Thanh Thanh Huyền trở thành mỹ nhân đắt giá của showbiz.

Thanh Thanh Huyền luôn trau dồi bản thân về nhiều mặt, trong đó có cả việc tập luyện. Cô tập gym và yoga khi có thời gian rảnh.

Vốn có tỷ lệ hình thể cân đối, chân dài đắt giá nên tập luyện với Thanh Thanh Huyền là để có cơ thể dẻo dai hơn. Đặc thù công việc là người dẫn chương trình, nên sức khoẻ dẻo dai giúp ích rất nhiều cho cô.

Thân hình cân đối giúp Thanh Thanh Huyền đẹp hơn khi lựa chọn trang phục mặc dẫn. Từ đầm dạ hội, áo dài, trang phục hiện đại... đều được nữ MC lăng xê đẹp mắt.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP