Giải trí

Ngọc Trinh khi xuống tóc: Được netizen nức nở khen trẻ như gái 18

Ngọc Trinh cho biết cô dự tính sẽ duy trì mái tóc ngắn trong vòng một năm.

Không chỉ sở hữu sự nghiệp cá nhân vững chắc, nhan sắc tươi trẻ của Ngọc Trinh cũng nhận được sự săn đón nồng nhiệt từ công chúng. Nhiều người cảm thấy khó có thể tin rằng "nữ hoàng nội y" đã chuẩn bị bước sang tuổi 34.

Mới đây Ngọc Trinh bất ngờ thông báo việc bản thân đã cắt tóc ngắn thông qua tài khoản TikTok cá nhân. Người đẹp còn khẳng định thêm: "Mình sẽ để tóc ngắn này một năm nha".

Diện mạo mới nhất của Ngọc Trinh

Tại thời điểm khi bước vào làng giải trí cho đến nay, Ngọc Trinh luôn duy trì hình tượng quyến rũ và đầy táo bạo. Tuy nhiên dù có ăn vận gợi cảm ra sao "Nữ hoàng nội y" vẫn chỉ ưa chuộng để mái tóc dài đen suôn mượt. Vì vậy, việc nữ diễn viên bất ngờ xuống tóc và tuyên bố sẽ để để mái tóc trong một năm khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ.

Nhiều khán giả đã quen mắt với hình ảnh Ngọc Trinh với mái tóc đen dài

Trước đó Ngọc Trinh từng làm mới bản thân bằng việc đội tóc giả

Sau khi ngắm nhìn hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh, cư dân mạng đã đua ra những ý kiến khác nhau. Phần lớn đều cho rằng nhờ việc xuống tóc mà "Nữ hoàng nội y" trở nên trẻ trung như thiếu nữ 18. Tuy nhiên có một số khán giả lại đưa ra nhận xét diện mạo hiện tại của người đẹp có phần tương đồng với diễn viên Sĩ Thanh. Thậm chí việc cô nàng cắt tóc còn khiến vài người hâm mộ nhớ đến bé He, con gái nuôi của Ngọc Trinh.

Được biết bé He vốn là cháu ruột của Ngọc Trinh, người đẹp nhận cháu về làm con nuôi sau khi vợ chồng anh trai "đường ai nấy đi"

Hiện tại ở dưới phần bình luận của đoạn video, cư dân mạng vẫn đang không ngừng bàn tán về việc diện mạo mới của Ngọc Trinh.

- Trước giờ chưa bao giờ thích Ngọc Trinh hết, mà phải công nhận đẹp thật.

- Tóc ngắn rất hợp với chị luôn vì nhìn cực kì cute và trẻ nữa.

- Nhìn lướt qua tưởng đâu Sĩ Thanh.

- Chị Trinh trẻ mãi không già.

- Trời ơi em lướt qua tưởng bé He.

Tác giả: Phương Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP